ClockThứ Hai, 19/07/2021 21:11

Nên dẹp chợ cóc trước cổng Trường Quốc Học

TTH.VN - Nhiều sáng sớm đi bộ dọc con đường vào hàng đẹp nhất Huế, đường Lê Lợi, tôi chứng kiến một cảnh tượng không mấy đẹp mắt: đó là một chợ cóc nhỏ nằm sát bên và gần như ngay trước cổng Trường Quốc Học Huế.

Phường Vĩnh Ninh cần vào cuộcĐến bao giờ?!!

 Nhiều người dừng lại mua hàng ở chợ cóc họp sáng sớm bên cổng Trường Quốc Học. Ảnh: N.H

Chợ bán đủ loại, nào là cá, tôm, thịt, rau củ quả và… cả đồ bành. Người mua kẻ bán trao đổi, trả giá rộn ràng cả một đoạn đường. Ban đầu, chợ chỉ có một hai người bán, sau này người bán ngày càng nhiều lên để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Không ít người đi tập thể dục và người đi qua đường đã dừng lại mua hàng ở đây vì sự tiện lợi của nó.

Chợ chỉ họp đến khoảng trước 7h sáng. Tuy vậy, hình ảnh một chợ cóc ngay trước cổng trường Quốc Học vào sáng sớm thật không đẹp chút nào. Nếu người viết không nhầm, năm ngoái chợ cóc này cũng đã họp ở đây và sau đó đã được dẹp. Không hiểu sao chợ lại họp trở lại cả tháng nay mà không thấy cơ quan chức năng có biện pháp?

Thiết nghĩ, cần dẹp ngôi chợ tự phát ngay trước cổng ngôi trường nổi tiếng này càng sớm càng tốt, bởi nếu không, chợ sẽ ngày càng đông hơn, tạo nên một cảnh tượng mua bán nhếch nhác trên con đường xanh Lê Lợi.

Bạn đọc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top