ClockThứ Sáu, 22/04/2022 09:16
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nên mua máy tăm nước Procare ở đâu chính hãng, chất lượng

TTH.VN - Nếu như bạn muốn có một hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát thì việc đưa máy tăm nước vào quy trình làm sạch là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, có vô số dòng máy tăm nước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến người mua bị hoang mang không biết nên mua loại nào. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu về máy tăm nước Procare và địa chỉ mua sản phẩm này chính hãng, coi như là một lựa chọn để khách hàng tham khảo.

Nguồn gốc của máy tăm nước thương hiệu Procare

Procare là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé đến từ Việt Nam. Thương hiệu này rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị liên quan đến nha khoa như: máy tăm nước, tăm nha khoa, bàn chải điện, … Các sản phẩm đều được chứng nhận đạt tiêu chuẩn FDA của Hoa Kỳ và được xuất khẩu sang các thị trường khó tính ở Châu Âu nên khách hàng có thể tin tưởng khi mua các sản phẩm của Procare.

Procare là thương hiệu chuyên phân phối hai dòng máy tăm nước là dòng máy tăm nước cầm tay và dòng máy tăm nước gia đình. Đặc biệt, đây là đơn vị cá nhân có số lượng máy tăm nước bán ra trên thị trường Việt Nam chạy nhất hiện nay. Tuy là thương hiệu của Việt Nam nhưng máy tăm nước được sản xuất tại Trung Quốc nhưng vẫn được kiểm tra nghiêm ngặt và theo công nghệ của hãng. Việc làm này để giảm bớt chi phí và tăng tính cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Top 2 dòng máy tăm nước Procare tốt nhất hiện nay

Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập đến hai mẫu máy tăm nước của thương hiệu Procare  tốt nhất hiện nay để người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

 

 

1. Máy tăm nước Procare KHD13

Đây là dòng máy có trọng lượng nhỏ gọn chỉ 265g và thiết kế độc đáo nên được bán khá chạy trên thị trường, đặc biệt là những người hay phải di chuyển đi xa rất thích mẫu máy này. Máy được trang bị công nghệ sóng siêu âm, kết hợp giữa nhịp rung và áp lực tia nước nên các mảng bám lâu ngày vẫn được đánh bật dễ dàng mà không cần phải đến nha sĩ như trước đây.

Máy tăm nước Procare là sản phẩm đạt tiêu chuẩn FDA nên đủ điều kiện để xuất khẩu sang thị trường Châu Âu. Với những người đang niềng răng, bọc răng sư,s chỉnh nha, … thì đều có thể sử dụng được máy tăm nước này. Với 3 chế độ làm sạch là Pulse, Normal và Soft người dùng có thể lựa chọn tùy theo tình trạng răng miệng để chọn chế độ phù hợp. Hiện máy tăm nước Procare KHD13 đang được bán với mức giá 1.450.000 đồng/ sản phẩm.

2. Máy tăm nước Procare A6

Dòng máy này có thiết kế khá là giống với máy tăm nước Procare KHD13 từ tính năng, dung lượng pin, chế độ phun, … nên được coi là “anh em song sinh”. Phần vỏ máy được thiết kế tươi mát bởi màu xanh của nước biển vô cùng trẻ trung và sang trọng. Vòi phun có thể xoay 360 độ với tần số rung đạt 1400 lần/ phút nên các mảng bám cứng đầu dễ dàng được loại bỏ.

Máy có 3 đầu tăm để thay thế và các đầu đều có áp lực nước mạnh. Dung lượng pin lớn nên chỉ với một lần sạc là có thể sử dụng liên tiếp trong 1 thời gian dài. Tuy nhiên, máy có một nhược điểm là dung tích bình chứa hơi nhỏ chỉ 150ml nên đối với nhiều người có thể lượng nước không đủ cho một lần sử dụng, phải dừng lại trong quá trình hoạt động để thêm nước. Máy hiện đang được bán với mức giá 1.800.000 đồng/ sản phẩm. Với ưu điểm riêng của mình, máy tăm nước Procare A6 đã chinh phục khách hàng và trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất.

Nên mua máy Procare ở đâu chính hãng, chất lượng

Để tránh việc mua phải máy tăm nước Procare nhái hoặc kém chất lượng, các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn những địa chỉ uy tín. Các bạn có thể mua tại Memart để được bảo hành chính hãng về chất lượng của sản phẩm. Vì đây là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng liên quan đến chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều khách hàng ủng hộ, tin tưởng lựa chọn.

Khi mua máy tăm nước Procare tại Memart, bạn sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn loại phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của cá nhân. Đặc biệt với chế độ bảo hành vô cùng ưu đãi, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mua hàng tại Memart.

Memart – Địa chỉ uy tín số 1 trên thị trường về phân phối sản phẩm máy tăm nước Procare. Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ với Memart để được hỗ trợ! Chúc quý khách hàng sớm sở hữu máy tăm nước Procare cho gia đình của mình.

THIẾT BỊ Y TẾ MEMART (MEDICAL MART)

Memart chuyên cung cấp đồ thiết bị y tế và phục hồi chức năng. Memart được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ bởi công ty TNHH MTV Thiết Bị Y Tế Thành Thái.

- MST: 0106328344

- Hotline: 0984.026.661

- Website: https://memart.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp

Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp.

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

TIN MỚI

Return to top