ClockChủ Nhật, 08/01/2023 10:51
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nên thay màn hình điện thoại ở đâu chất lượng & giá tốt nhất?

TTH.VN - Khi điện thoại bị xước màn hình, hoặc có vấn đề về cảm ứng, nơi sửa chữa điện thoại uy tín luôn là vấn đề đau đầu của nhiều chủ sở hữu smartphone. Hiểu được điều này, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn nên thay màn hình điện thoại ở đâu chuyên nghiệp, uy tín với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay!

Tại sao cần thay màn hình điện thoại?

Dấu hiệu cần thay màn hình điện thoại

Tùy dòng điện thoại sẽ có cấu tạo màn hình khác nhau, nhưng nhìn chung màn hình của điện thoại di động bao gồm lớp kính ngoài, lớp cảm ứng, màn hình LCD,...

Khi phát hiện một trong những dấu hiệu bất thường dưới đây, bạn cần thay màn hình điện thoại ngay:

  • Đơ/liệt cảm ứng: Lỗi chết cảm ứng xảy ra khi bạn chạm vào bất kỳ vị trí nào trên màn hình và vị trí đó không phản hồi (như bấm vào một ứng dụng nhưng nó không mở). Thậm chí bạn không thể chạm vào toàn bộ màn hình.
  • Loạn cảm ứng: Trái ngược với vấn đề trên, loạn cảm ứng xảy ra khi màn hình có dấu hiệu thực hiện sai lệnh chạm của người dùng. Ví dụ bạn vuốt sang phải nhưng màn hình lại vuốt sang trái, hoặc khi bạn nhấn giảm âm lượng nhưng hệ thống lại tăng lên.
  • Màu màn hình biến đổi: Lỗi này xảy ra khi các tấm màu bên trong màn hình bị chập mạch khiến màu sắc hiển thị trên màn hình không chính xác và lệch so với bình thường.
  • Lỗi màn hình đen, mờ: Điện thoại bị mờ đi, ngay cả khi đã tăng hết độ sáng. Lỗi này có thể do một số linh kiện chịu trách nhiệm về độ sáng của màn hình bị hư dẫn đến hiện tượng hiển thị không sáng.

Nguyên nhân màn hình điện thoại hỏng

Biết được nguyên nhân sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp xử lý kịp thời, và lưu ý hơn khi sử dụng sau này.

  • Bị va đập: Nếu điện thoại không có các phụ kiện bảo vệ, rất có thể điện thoại sẽ bị hỏng hoặc vỡ khi vô tình làm rơi hoặc va đập.
  • Bị thấm nước: Để điện thoại trong môi trường ẩm ướt (như nhà tắm, bể bơi, khu vực rửa bát,…). Nước đã ngấm vào điện thoại, làm chập các linh kiện bên trong.
  • Bị trầy xước: Màn hình điện thoại rất dễ bị trầy xước bởi các vật sắc nhọn, hoặc do va chạm, v.v.
  • Bị chập mạch do sử dụng không đúng cách: Để điện thoại nóng lên trong thời gian dài (do vừa dùng vừa sạc thường xuyên bị hết hiệu năng,...) sẽ khiến các linh kiện bên trong chập mạch gây hỏng hóc.

Thay màn hình điện thoại cần lưu ý những gì?

Trước khi thay màn hình dế yêu, bạn phải tự mình “bắt mạch” để hiểu rõ vấn đề của dế yêu và tránh những tình huống khó chịu xảy ra.

Xác định mức độ hỏng của điện thoại

Xác định xem màn hình bị hư hỏng hay các thành phần phần cứng khác có bị ảnh hưởng hay không. Nhiều nơi kém uy tín, nhân viên bảo trì “bịa” nhiều bệnh, làm tăng chi phí bảo trì.

Ngoài ra, màn hình cũng có nhiều lớp, một số máy sử dụng công nghệ incell như iPhone, Optimus G trở về đây, việc nứt mặt kính trên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình và phải thay thế.

Nhưng những loại khác chỉ được bảo vệ bởi lớp kính bên ngoài và sẽ tốn ít chi phí hơn để thay thế.

Cẩn thận với chiêu "làm giá"

Đôi khi đến nơi sửa điện thoại di động thường phát hiện nhiều lỗi hơn so với kiểm tra ban đầu, giá điện thoại cao hơn hẳn. Bạn nên cẩn thận nhờ người thân có kinh nghiệm xem máy bị hỏng ở đâu trước, để không “phát sinh” thêm “bệnh” nào khi mang máy đi sửa.

Nếu đến điểm sửa chữa điện thoại di động, bạn cần ghi rõ số sê-ri, đánh dấu hoặc chụp ảnh để đối chiếu. Nếu có điều kiện hãy trực tiếp ngồi xem thợ sửa máy. Lựa chọn địa chỉ thay màn hình uy tín, chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả sửa chữa tốt nhất.

Nên thay màn hình điện thoại ở đâu uy tín?

Khi màn hình dế yêu của bạn gặp vấn đề, hay điện thoại có bất kỳ vấn đề nào, bạn luôn có thể tìm đến dịch vụ sửa chữa tại Thương Gia Đỗ để được phục vụ tận tình và nhận được ưu đãi tốt nhất.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện điện thoại, Thương Gia Đô tự tin là địa chỉ sửa chữa điện thoại các loại, thay màn hình iphone Hà nội uy tín hàng đầu, cập nhật nhanh với giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra, Thương Gia Đô còn là tổng kho linh kiện điện thoại giá sỉ lớn nhất tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, chuyên cung cấp linh kiện màn hình chính hãng chất lượng cao.

Tại đây có chế độ hậu mãi tốt, bảo hành linh kiện thay thế lâu dài. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa bài bản như trực tiếp ký biên bản lên linh kiện, phiếu thu, biên lai đóng tiền chuẩn mực, nhằm tạo niềm tin tuyệt đối, tránh trường hợp thợ sửa chữa đánh tráo linh kiện.

Đến với Thương Gia Đỗ để được sửa chữa và thay thế màn hình điện thoại kịp thời nhé!

Thông tin liên hệ:

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dịch vụ thay màn hình điện thoại cũng như giúp bạn giải đáp câu hỏi nên thay màn hình điện thoại ở đâu.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Thuê máy photocopy Long An: Chất lượng và tiết kiệm

Tiết kiệm chi phí luôn là yếu tố được đề cao trong hoạt động tiêu dùng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dịch vụ thuê máy photocopy dần trở thành xu hướng mới. Nắm bắt điều này, dịch vụ thuê máy photocopy Long An phát triển, vừa giải quyết “bài toán” về tài chính vừa mang đến sự đa dạng trong lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thuê máy photocopy Long An Chất lượng và tiết kiệm
Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp

Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, tối 14/3, tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức Lễ công bố, trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn cho 529 doanh nghiệp.

Trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho gần 530 doanh nghiệp
Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

Nhờ nỗ lực cố gắng của từng cán bộ, đảng viên (ĐV), các cấp ủy đảng, Đảng bộ huyện Nam Đông đạt được những kết quả quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, từng bước nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng (TCCSĐ) và ĐV.

Chú trọng chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top