ClockThứ Ba, 25/10/2022 08:28
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

Nên tự tẩy lông tại nhà hay đến spa triệt lông?

TTH.VN - Lông tay chân rậm rạp là điều không ai mong muốn. Bên cạnh cách tự tẩy lông tại nhà thì đến spa triệt lông cũng là cách được nhiều chị em áp dụng. Vậy nên triệt tại nhà hay đến spa tốt hơn?

Vì sao phải triệt lông?

Trước khi đi so sánh nên tẩy lông tại nhà hay đến spa triệt lông thì hiểu vì sao triệt lông là dịch vụ hot là điều cần thiết. Lông là một bộ phận trên cơ thể người có nhiệm vụ bảo vệ da cũng như phản ánh một số vấn đề về sức khỏe thông thường.

Tình trạng lông nhiều hay ít, dày hay thưa còn tùy thuộc nhiều vào cơ địa và gen của mỗi người, không ai giống ai. Việc nhiều lông không chỉ gây ra một số vướng víu khi dưỡng da, chăm sóc da cơ thể mà quan trọng nhất là độ mất thẩm mỹ. Lông mọc rậm khiến không ít người tự ti với ngoại hình của mình, ngại giao tiếp hoặc không dám mặc những bộ cánh mà mình yêu thích chỉ vì lông nhiều, sậm màu, dài.

Chính vì điều này mà dịch vụ spa triệt lông ngày càng hot hơn nữa, được không ít chị em đón nhận nhiệt tình.Đây không chỉ đơn giản là cách loại bỏ lông cơ thể hiệu quả, bền lâu mà còn lấy lại sự tự tin vốn có cùng làn da láng mịn, sáng đều cho phái đẹp.

Hiện nay, ngoài cách đến spa triệt lông thì tẩy lông ngắn hạn tại nhà cũng là cách được nhiều người chọn. Tuy nhiên phương án này không đảm bảo hiệu quả suốt thời gian dài, lông không được triệt hoàn toàn nên khả năng mọc lại nhiều, rậm, dài khá cao.

Có nên đi spa triệt lông không?

Sau khi tìm hiểu vì sao nên triệt lông thì thắc mắc tiếp theo mà không ít chị em phân vân là có nên đến spa triệt lông hay không? Ngoài ra cũng có không ít chị em thắc mắc mình đang waxing, tẩy lông tại nhà tốt vậy thì có nên đi spa triệt lông không, điều này có cần thiết không?

Theo nhiều chuyên gia làm đẹp giải đáp thì phương pháp waxing hay cạo, nhổ, tẩy lông bằng kem tẩy tại nhà đều có khả năng lông mọc lại nhiều, nhanh, đậm màu hơn trước. Và khi bạn không tiếp tục tẩy, wax thì lông mọc lại sẽ rất nhiều và nhanh.

Hơn thế nữa, các bác sĩ da liễu cũng cho biết cách làm tự tẩy lông tại nhà mà không đến spa triệt lông đem đến rất nhiều rủi ro cho làn da. Với phương án wax lông, nếu không đảm bảo điều kiện vệ sinh cũng như nhiệt độ thì khả năng viêm lỗ chân lông, lông mọc ngược hay bỏng rát da khả năng xảy ra rất cao.

Còn với spa triệt lông, sau một vài buổi thực hiện bạn có thể nhận thấy hiệu quả tức thì, không đau đớn, không xâm nhập vào da, không làm tổn thương da nhưng vẫn loại bỏ những sợi lông hiệu quả triệt để. Sau liệu trình triệt lông tại spa, bạn sẽ đón nhận làn da láng mịn không tì vết, thời gian dài sau đó lông cũng không có dấu hiệu mọc lại.

Nên tẩy lông tại nhà hay spa triệt lông?

Cuối cùng, nên tẩy lông tại nhà hay triệt lông vĩnh viễn spa hiệu quả hơn? Chọn phương pháp nào hoàn toàn là quyết định của bạn, bạn cần cân nhắc rủi ro, khả năng thành công và hiệu quả cũng như chi phí tổng thể để chọn cho mình cách tẩy lông tốt nhất, phù hợp nhất với bản thân nhé.

Nếu chọn cách làm tại nhà, bạn cần đảm bảo kiểm soát được khả năng xảy ra rủi ro và dù chọn cách triệt lông nào cũng đừng quên:

  • Chống nắng cho da, che chắn cẩn thận khi ra ngoài nhé;
  • Sử dụng thêm sản phẩm dưỡng da mà bác sĩ da liễu khuyên dùng;
  • Nếu nhận thấy dấu hiệu bất thường nào trên da, cần đến gặp bác sĩ ngay;
  • Dưỡng ẩm tức thì sau quá trình tẩy, triệt lông để làm dịu da;
  • Không nên chọn cách nhổ vì có thể để lại thâm.

Hy vọng với những chia sẻ hết sức chân thật trên của Bống Spa đã giúp bạn có quyết định phù hợp nhất. Nếu muốn tìm spa triệt lông tốt thì đừng quên ghé ngay Bống Spa & Clinic để trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hàng đầu TP.HCM nhé. 

Bống Spa & Clinic: 

Địa chỉ:

Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HC     

Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.bongspa.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top