ClockThứ Sáu, 29/12/2017 06:28

New York cam kết bảo đảm an ninh mạnh mẽ nhất trong đêm Giao thừa

TTH.VN - Những biện pháp an ninh mạnh mẽ nhất trong nhiều năm sẽ bảo vệ các lễ hội trong đêm giao thừa ở Quảng trường Thời đại, thành phố New York của Mỹ, nơi dự kiến có sự tập trung của khoảng 2 triệu người, theo nguồn tin của cảnh sát ngày 28/12.

Người dân các nước ăn gì trong đêm Giao thừa?Thổ Nhĩ Kỳ bắt được kẻ tấn công khủng bố đêm Giao thừa ở IstanbulThế giới hân hoan đón chào năm mới 2017An ninh thế giới đặt trong báo động đỏĐiều ước trong đêm Giáng sinh của ông chủ Nhà Trắng

Cảnh sát chống khủng bố đứng canh gác gần cây thông Noel tại Rockefeller Center ở thành phố New York, Mỹ. Ảnh: AFP

An ninh được tăng cường sau hai vụ tấn công gần đây, cả hai dường như đã lấy cảm hứng từ tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Cảnh sát trưởng New York, ông James O'Neill khẳng định, không có những mối đe dọa trực tiếp nào, nhưng cam kết mọi người sẽ chứng kiến "sự hiện diện của cảnh sát mạnh mẽ hơn so với những gì từng được thấy trong những năm gần đây”.

Cũng theo ông O'Neill, sẽ có thêm nhiều chó đánh hơi bom, các đội bắn tỉa và các sĩ quan khác được triển khai hơn so với năm ngoái. Tuy nhiên, ông từ chối đưa ra con số cụ thể.

Đêm giao thừa ở thủ đô tài chính của Mỹ năm nay dự kiến sẽ là đêm giao thừa lạnh nhất trong 55 năm qua. Dịch vụ Thời tiết Quốc gia cảnh báo, nhiệt độ có thể giảm xuống -10 độ C vào khoảng nửa đêm ngày 31/12, lạnh nhất kể từ năm 1962.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP & CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cam kết gần 600 triệu USD để loại bỏ ung thư cổ tử cung

Các nhà tài trợ y tế toàn cầu vừa cam kết gần 600 triệu USD để hướng đến việc loại bỏ ung thư cổ tử cung, tại “Diễn đàn loại bỏ ung thư cổ tử cung toàn cầu: Thúc đẩy lời kêu gọi hành động” đang được tổ chức từ ngày 5 - 7/3 ở thành phố Cartagena de Indias, Colombia.

Cam kết gần 600 triệu USD để loại bỏ ung thư cổ tử cung
7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa

Trong khuôn khổ thoả thuận của Dự án (DA): “Huế - Đô thị Giảm nhựa ở miền Trung Việt Nam” nhằm “Thực hành giảm nhựa trong ngành du lịch", góp phần đưa Huế trở thành đô thị giảm nhựa vào năm 2024, ngày 28/2, Hiệp hội Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức lễ công bố kế hoạch hành động giảm rác thải nhựa (RTN) của 7 đơn vị trong hoạt động kinh doanh khách sạn trên địa bàn TP. Huế, gồm Villa Huế, Azerai La Résidence Huế, Melia Vinpearl Huế, ÊMM Huế, Mường Thanh Huế, Alba Spa Huế và Thanh Lịch.

7 khách sạn tiên phong hành động giảm rác thải nhựa
Người Huế thong dong đến chùa lễ Phật ngày đầu năm mới

Dù thời tiết trời mưa phùn và lạnh nhưng rất nhiều người dân xứ Huế đã tìm đến các ngồi chùa vào sáng mùng 1 tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 để lễ Phật, cầu một năm mới may mắn bình an, vạn sự hanh thông cho bản thân và gia đình.

Người Huế thong dong đến chùa lễ Phật ngày đầu năm mới
Gặp những người lao động thầm lặng trong thời khắc Giao thừa

Lúc mọi người quây quần trong thời khắc chuyển giao sang năm mới thì bước chân của những công nhân Công ty CP Môi trường và Công trình Đô thị Huế (HEPCO) vẫn lặng thầm trên từng tuyến phố, ngõ xóm để thu gom, vận chuyển rác thải để Huế sạch đẹp đón năm mới an vui…

Gặp những người lao động thầm lặng trong thời khắc Giao thừa

TIN MỚI

Return to top