ClockThứ Hai, 03/07/2017 14:19

Nga, Ấn Độ sẽ tập trận chung Indra-2017 vào cuối năm nay

TTH.VN - Khoảng 900 binh sĩ Quân khu miền Đông thuộc Quân đội Nga sẽ tham gia vào các cuộc tập trận quân sự chung Indra-2017 của Nga và Ấn Độ.

Nga, Ấn Độ thông qua Chương trình Trao đổi Văn hoá giai đoạn 2017-2019Lãnh đạo Nga - Ấn Độ họp song phương bên lề Hội nghị thượng đỉnh BRICS

Cuộc tập trận quân sự chung Indra-2016 tại khu vực Primorye, Nga. Ảnh: Sputniknews

Lên đến 900 binh sĩ Quân khu miền Đông sẽ tham gia vào các cuộc tập trận quân sự chung Indra-2017, diễn ra ở vùng Viễn Đông của Nga vào cuối năm nay, dịch vụ báo chí của Quân khu miền Đông Nga ngày hôm nay (3/7) thông tin.

Cuộc tập trận Indra-2017 sẽ được triển khai nhằm huấn luyện chỉ huy quân đội và điều phối các hoạt động, thực hiện những cuộc thao diễn chiến thuật của các đơn vị kết hợp và cải thiện sự tương tác giữa Quân đội Nga và Ấn Độ.

Hồi tháng 6 vừa qua, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu tuyên bố, Indra-2017 sẽ khác biệt và bao gồm các đơn vị đất liền, hải quân và không quân.

Trước đó vào năm 2016, Nga và Ấn Độ đã tổ chức các cuộc tập trận chung chống khủng bố và tập trận trên lãnh thổ Primorsky ở Viễn Đông Nga, với sự tham gia của trên 500 binh sĩ và 50 phương tiện quân sự.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Sputniknews)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Return to top