ClockChủ Nhật, 13/11/2016 09:35

Nga bắt giữ nhiều nghi can khủng bố

Cơ quan an ninh Nga thông báo đã bắt giữ 10 người đang chuẩn bị tiến hành các vụ tấn công khủng bố ở Moscow, St.Petersburg.

Nga kêu gọi quy tắc Internet toàn cầu để đối phó khủng bốIran khẳng định hợp tác với Nga trong cuộc chiến chống khủng bốNgoại trưởng Nga, Mỹ bắt tay bàn chuyện hợp tác trong vấn đề SyriaNga đề xuất ASEAN phát triển các biện pháp chống khủng bố

Cơ quan an ninh Nga ngày 12/11 thông báo đã bắt giữ 10 người đang chuẩn bị tiến hành các vụ tấn công khủng bố ở Moscow, St.Petersburg và những nghi can này có liên lạc với nhóm Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

nga bat giu nhieu nghi can khung bo hinh 1
Cảnh sát chống bạo động của Nga. Ảnh: CNN.
Các hãng thông tấn Nga đưa ra thông tin vừa nêu, dẫn nguồn từ Cơ quan An ninh Liên bang FSB. Những kẻ bị bắt giữ là công dân các quốc gia Trung Á và các vụ bắt giữ có sự hợp tác của các nước cộng hòa thuộc Liên bang Xô viết cũ như Kyrgyzstan, Tajikistan.

Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) cho biết, vũ khí và bom tự tạo đã được tịch thu trong các vụ bắt giữ và các nghi can cũng thừa nhận có liên lạc với IS./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc

Ngày 10/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh cho biết, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An -BĐBP tỉnh chủ trì, phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 - Cục Quản lý thị trường tỉnh; Công an phường Thuận An và Hạt Kiểm lâm TP. Huế bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển 2m3 gỗ không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Vận chuyển gỗ trái phép không rõ nguồn gốc
Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ

Ngày 14/11, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án “Cưỡng đoạt tài sản” và “Bắt giữ người trái pháp luật” đối với 4 bị cáo Nguyễn Văn Sơn (SN 1992), Lê Cao Minh (SN 1994), Nguyễn Huấn (SN 1993) và Nguyễn Đình Phước Đạt (SN 2000), cùng trú tại TP. Huế.

Tuyên án nhóm đối tượng bắt giữ người để đòi nợ
Bắt giữ xe vận chuyển gỗ trái phép

Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện A Lưới, ông Ngô Hữu Phước thông tin ngày 25/8, đơn vị đang tạm giữ 5 lóng gỗ dẻ, khối lượng 0,817m3 vận chuyển trái phép để điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bắt giữ xe vận chuyển gỗ trái phép
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Return to top