ClockThứ Năm, 05/04/2018 15:13

Nga - Hàn Quốc hợp tác đảm bảo an ninh World Cup

TTH - Cảnh sát Hàn Quốc vừa nhất trí với các đối tác Nga để hợp tác trong việc giữ gìn an ninh trật tự và bảo vệ các vận động viên và khách du lịch trong FIFA World Cup năm nay tại Nga, theo nguồn tin từ cảnh sát Hàn Quốc ngày 4/4.

Hợp tác đảm bảo an ninh cho giải đấu World CupAnh cảnh báo nguy cơ IS tấn công World Cup ở Nga

Người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc Lee Cheol-seong (bên trái) bắt tay với Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev sau khi ký kết thoả thuận. Ảnh: Yonhap

Ông Lee Cheol-seong, người đứng đầu Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và Bộ trưởng Nội vụ Nga Vladimir Kolokoltsev trước đó đã tổ chức các cuộc hội đàm tại thủ đô Moscow (Nga), và ký kết một thoả thuận về trung tâm hợp tác cảnh sát quốc tế mà Nga dự định thiết lập để hợp tác cùng các lực lượng cảnh sát quốc tế trong thời gian diễn ra World Cup 2018.

Theo thỏa thuận này, cảnh sát Hàn Quốc và Nga sẽ cùng nhau bảo vệ người dân và khách du lịch Hàn Quốc, đồng thời duy trì trật tự trong sự kiện thể thao quan trọng này.

Bên cạnh đó, Bộ Nội vụ Nga cũng đang hình thành các thoả thuận tương tự với tất cả các quốc gia có đội tuyển thi đấu trong World Cup, để cảnh sát Nga có thể hợp tác với các lực lượng cảnh sát quốc tế.

THANH NGÂN

(Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác

Mùa hè về, loại hình du lịch sinh thái gắn với tắm suối thác đang thu hút nhiều khách du lịch nội địa. Việc chủ động các giải pháp đảm bảo an toàn cho du khách phải được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo an toàn tại các điểm du lịch suối thác
Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng

Sáng 20/4, Trường cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) làm việc, trao đổi kinh nghiệm và tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Trường cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội và Trường đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh.

Hợp tác để đào tạo nhân lực du lịch chất lượng
Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

Mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa Thừa Thiên Huế với các địa phương của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tiếp tục được tăng cường và phát triển tốt đẹp, ngày càng gắn bó, tin cậy, hiệu quả và thiết thực.

Hợp tác vì sự phát triển và thịnh vượng

TIN MỚI

Return to top