Thế giới

Nga phá một nhóm khủng bố, thu vũ khí, thiết bị nổ ở Dagestan

ClockChủ Nhật, 07/02/2021 09:41
Văn phòng báo chí Cơ quan An ninh LB Nga tại Dagestan ngày 6/2 cho biết họ đã triệt phá một nhóm khủng bố gồm 2 thành viên tại khu vực này và phát hiện nơi cất giữ vũ khí, thiết bị nổ và đạn dược.

Tổng thống Nga V.Putin: Điểm nóng khủng bố quốc tế ở Syria thực sự được loại bỏÔng Putin cảm ơn ông Trump vì thông tin giúp phá âm mưu khủng bố

Lực lượng Cơ quan An ninh Liên bang Nga (Nguồn: Urdupoint)

Văn phòng báo chí Cơ quan An ninh Liên bang Nga Nga (FSB) tại Dagestan ngày 6/2 cho biết họ đã triệt phá một nhóm khủng bố gồm 2 thành viên tại khu vực này. Các nhân viên Cơ quan An ninh Liên bang Nga đã bắt giữ những kẻ khủng bố, phát hiện nơi cất giữ vũ khí, thiết bị nổ và đạn dược.

Phóng viên TTXVN tại Moskva dẫn thông báo của Cơ quan An ninh Liên bang Nga cho biết ngày 5/2, các nhân viên Cơ quan An ninh Liên bang Nga tại CH Dagestan đã phối hợp với nhà chức trách địa phương tiến hành chiến dịch truy quét tại huyện Derbent thuộc CH Dagestan, triệt phá nhóm khủng bố trên, bắt giữ 2 thành viên của nhóm này, thu giữ thiết bị nổ tự chế, vũ khí và đạn dược.

Theo Cơ quan An ninh Liên bang Nga, những kẻ khủng bố trên đã lên kế hoạch thực hiện một loạt tội ác, trong đó có tấn công các nhân viên thực thi pháp luật và dân thường. Nhà chức trách đang chuẩn bị mở một cuộc điều tra hình sự về vụ việc trên./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi lo vũ khí, vật liệu nổ và pháo

Cận kề Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình trạng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (VK, VLN, CCHT) và pháo nổ là vấn đề đáng quan tâm.

Nỗi lo vũ khí, vật liệu nổ và pháo
Hôm nay 16/1, xét xử sơ thẩm vụ án 'khủng bố' tại tỉnh Đắk Lắk

Ngày 16/1/2024, Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Vụ án “Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân; Khủng bố; Tổ chức cho người khác xuất cảnh, nhập cảnh trái phép; Che giấu tội phạm” xảy ra tại huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk vào ngày 11/6/2023.

Hôm nay 16 1, xét xử sơ thẩm vụ án khủng bố tại tỉnh Đắk Lắk
Châu Âu đón Giáng sinh với lo ngại an ninh kéo dài

Trong bối cảnh các nước châu Âu đang tận hưởng không khí lễ hội với đèn và đồ trang trí tràn ngập sắc màu, mùa Giáng sinh năm nay tại khu vực cũng được nhấn mạnh bằng các biện pháp an ninh tăng cường.

Châu Âu đón Giáng sinh với lo ngại an ninh kéo dài
Return to top