ClockThứ Ba, 19/04/2016 20:08

Nga sẵn sàng hợp tác với Mỹ trước các mối đe dọa toàn cầu

TTH - Moscow sẵn sàng hợp tác với Washington trong cuộc chiến chống khủng bố và các mối đe dọa toàn cầu khác, Sputnik ngày 19/4 dẫn lời Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Anatoly Antonov cho biết.

Theo Thứ trưởng Antonov, cả Nga và Mỹ đều là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an LHQ, do đó, để phù hợp với Hiến chương LHQ, cả hai đều phải chịu trách nhiệm đặc biệt đối với nền hòa bình và an ninh quốc tế.

“Có thể nói rằng chúng tôi có khả năng hợp tác với nhau nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với Mỹ trong cuộc chiến chống khủng bố, cũng như trong cuộc chiến chống lại những thách thức và các mối đe dọa khác. Mối quan hệ hợp tác này giờ đây có thể tiến xa đến đâu phụ thuộc vào phía Washington”, Thứ trưởng Antonov cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Sputnik)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ

Trong tuần này, Philippines đã nhận được các cam kết đầu tư trị giá khoảng 5 tỷ USD từ các công ty Đức và Mỹ vào các lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe và năng lượng. Đây có thể được xem là những chiến thắng lớn cho đất nước khi cạnh tranh với các quốc gia khác trong khu vực về vốn nước ngoài.

Philippines nhận được cam kết đầu tư 5 tỷ USD từ các công ty Đức, Mỹ
Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử

Theo dữ liệu từ Cơ quan Quản lý khí quyển và đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA), mùa đông này là mùa đông ấm nhất từng được ghi nhận ở lục địa Mỹ - dấu hiệu mới nhất cho thấy thế giới đang hướng tới một kỷ nguyên chưa từng có do khủng hoảng khí hậu.

Mỹ ghi nhận mùa đông ấm nhất lịch sử
Return to top