ClockThứ Hai, 03/09/2018 08:59

Nga tiêu diệt thủ lĩnh nhóm khủng bố bị truy nã gắt gao

Lực lượng an ninh Nga ngày 1/9 đã tiêu diệt Abas Khubayev, tên trùm khủng bố đang bị truy nã gắt gao.

Nga phá âm mưu khủng bố tại lễ diễu hành kỷ niệm chiến thắng phát xítChống khủng bố-chủ đề nóng tại Hội nghị An ninh quốc tế tại NgaNga tìm kẻ tung hàng chục tin khủng bố qua điện thoại gây chấn động

Ủy ban chống khủng bố quốc gia Nga ngày 2/9 thông báo, 1 thủ lĩnh của nhóm khủng bố khét tiếng vừa bị tiêu diệt trong chiến dịch truy quét khủng bố được phát động tại Cộng hòa Dagestan, Tây Nam nước Nga.

Abas Khubayev là tên trùm khủng bố đang bị truy nã gắt gao. Ảnh: Caucase

Lực lượng an ninh Nga ngày 1/9 đã tiêu diệt Abas Khubayev, tên trùm khủng bố đang bị truy nã gắt gao, tại một khu rừng gần làng Toturbiykala. Các nhân viên an ninh buộc phải nổ súng bắn hạ tên này do hắn không chịu từ bỏ vũ khí và đầu hàng, thậm chí còn nã đạn về phía lực lượng an ninh.

Abas Khubayev đã tham gia vào rất nhiều vụ tấn công cũng như sát hại giới chức thực thi pháp luật cùng nhiều dân thường vô tội. Các nhân viên an ninh Nga còn thu giữ tại hiện trường 1 khẩu súng trường, 1 khẩu súng lục cùng nhiều đạn dược.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Nỗ lực “cứu” Thoả thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn sẽ tiếp tục

Một quan chức của Liên Hiệp quốc đầu tuần này cho biết, các nỗ lực sẽ tiếp tục được thực hiện trong những ngày tới để gia hạn thoả thuận cho phép xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua Biển Đen an toàn, một hiệp ước mà Nga cho biết nước này có thể rút khỏi vào ngày 18/5 do tồn tại những trở ngại đối với xuất khẩu ngũ cốc và phân bón của Nga.

Nỗ lực “cứu” Thoả thuận Ngũ cốc Biển Đen vẫn sẽ tiếp tục
Return to top