ClockThứ Năm, 28/05/2020 16:15

Ngã từ tầng 4 công trường, một người tử vong tại chỗ

TTH.VN - Khoảng 12 giờ trưa ngày 28/5, trên địa bàn phường Xuân Phú (TP. Huế) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động dẫn đến tử vong.

Một công nhân tử vong ở Đà Nẵng, thi thể được bỏ trong cốp xe đưa ra HuếThăm tặng quà 5 gia đình nạn nhân bị tai nạn lao độngPhòng vệ cho công nhân vệ sinh môi trườngAn toàn lao động là ưu tiên hàng đầu

Lực lượng chức năng đang trong quá trình điều tra, xác  minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc thương tâm

Theo một số người dân, vào thời điểm trên, ông Nguyễn Văn D. (SN 1954), trú tại Thủy An, phường An Đông (TP. Huế) đang thi công công trình tại chung cư Aranya Xuân Phú thì bị ngã từ trên cao xuống và tử vong.

Thông tin ban đầu được biết, ông Nguyễn Văn D. đã ngã từ cầu thang tầng 4 xuống đất. Chung cư Aranya Xuân Phú đang trong quá trình xây dựng các hạng mục.  

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Xuân Phú đã đến bảo vệ hiện trường, cùng phối hợp với các lực lượng chức năng khác xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhận diện nguy cơ và phòng ngừa kịp thời tai nạn lao động

Trong lao động sản xuất luôn xuất hiện các yếu tố nguy hiểm, có hại và có nguy cơ gây tai nạn lao động (TNLĐ), bệnh nghề nghiệp cho người lao động. Để bảo vệ tài sản, nguồn nhân lực và phát triển sản xuất, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh luôn chú trọng áp dụng các giải pháp, biện pháp về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).

Nhận diện nguy cơ và phòng ngừa kịp thời tai nạn lao động

TIN MỚI

Return to top