ClockThứ Ba, 26/12/2017 07:49

Nga: xe buýt lao vào đường hầm dành cho người đi bộ, 5 người thiệt mạng

TTH.VN - Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều ngày 25/12 (theo giờ địa phương), tại khu vực gần ga tàu điện ngầm Slavyansky của thủ đô Moskva.

Tai nạn xe lửa ở Áo, ít nhất 8 người bị thươngMexico: Ít nhất 12 người thiệt mạng do tai nạn xe buýtTỷ lệ tai nạn giao thông do sử dụng điện thoại khi lái xe tăng mạnh ở Hàn QuốcNga: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, ít nhất 28 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: World News

Vào ngày 25/12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi một chiếc xe buýt lao vào đường hầm dành cho người đi bộ ở thủ đô Moskva (Nga), khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều (theo giờ địa phương), tại khu vực gần ga tàu điện ngầm Slavyansky. Trước sự cố bất ngờ, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để tiếp cận hiện trường, giải cứu nạn nhân và đưa những người bị thương đến bệnh viện gần nhất.

Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được xác định. Theo thông tin có được từ giới chức Nga, Chính phủ nước này đang nỗ lực triển khai tìm kiếm và khoanh vùng các khả năng gây ra vụ tai nạn, bao gồm cả những nghi ngờ về sự cố kỹ thuật.

Đan Lê (Lược dịch từ AFP)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn giao thông trên cao tốc Cam Lộ-La Sơn:
Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức

Liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn thời gian gần đây cho thấy, bên cạnh yếu tố hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông nói chung và của “cánh tài xế” là một trong những vấn đề cần quan tâm.

Trước khi hoàn thiện hạ tầng, tài xế cần nâng cao ý thức
Rà soát toàn bộ hệ thống giao thông để hạn chế tai nạn trên cao tốc

Sau 2 vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra liên tiếp trên cao tốc 2 làn xe La Sơn – Tuý Loan (ngày 23/1/2024) và Cam Lộ - La Sơn (ngày 18/2/2024), theo lãnh đạo Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, bên cạnh việc xác định nguyên nhân TNGT, cần làm rõ các nguyên nhân khác trên toàn bộ hệ thống gia thông để phòng ngừa, hạn chế TNGT xảy ra.

Rà soát toàn bộ hệ thống giao thông để hạn chế tai nạn trên cao tốc
Return to top