ClockThứ Bảy, 06/12/2014 16:40

Ngắm 10 gương mặt sáng giá nhất của vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014

TTH.VN - Vương miện chỉ có 1 đồng nghĩa với chỉ có 1 cô gái may mắn trong số 38 thí sinh đều là những bông hoa rực rỡ.

Tối nay 6/12, chiếc vương miện kỷ lục Guiness vì có nhiều viên ngọc trai nhất sẽ lần đầu tiên có chủ. Chiếc vương miện đắt giá này sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2014 trong 2 năm tới với những hoạt động xã hội và thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Vương miện chỉ có 1 đồng nghĩa với chỉ có 1 cô gái may mắn trong số 38 thí sinh đều là những bông hoa rực rỡ.

 
Vương miện Hoa hậu Việt Nam phiên bản mới trị giá khoảng 2,5 tỷ đồng đã được ghi vào kỷ lục Guiness Việt Nam với nội dung " Vương miện đính viên ngọc trai trống đồng lớn nhất và có nhiều viên ngọc trai tự nhiên nhất". Vương miện là sự kết hợp tinh tế giữa 2 hình tượng văn hóa tiêu biểu của Việt Nam là trống đồng - niềm tự hào tri thức của người Việt và hoa sen lên chiếc vương miện cao quý dành cho Hoa hậu Việt Nam nhằm tôn vinh nhan sắc và người con đất Việt. Được chế tác trong 3 tháng ròng bởi nghệ nhân Quốc gia Hồ Thanh Tuấn và nhóm 20 nghệ nhân Công ty Ngọc Trai Hoàng Gia. 

Trong gần 2 tuần vừa qua tại khu du lịch Vinpearl Phú Quốc, 38 thí sinh đã có nhiều hoạt động, họ đã để lại nhiều ấn tượng đối với người dân nơi đây, và tất nhiên, ban giám khảo cũng đã tìm ra được những bông hoa đẹp nhất.

38 cô gái sở hữu những vẻ đẹp riêng biệt. Nếu như H’Ăng Nie sở hữu làn da nâu khỏe mạnh, thân hình gợi cảm với chỉ số hình thể dẫn đầu các thí sinh, khuôn miệng rộng đẹp kiểu hiện đại, thì Nguyễn Trần Huyền My lại ở phía ngược lại, gương mặt xinh “thuần Việt”, làm da trắng nõn nà mịn màng, lời ăn tiếng nói dịu dàng rất được lòng người đối diện. H’ Ăng Nie như một viên ngọc trai đen, một cô gái nhà nghèo vượt khó vươn lên thì Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại được ví như một hot girl con nhà giàu, giàu nhưng vẫn học giỏi và đặc biệt cô có tinh thần kỷ luật thép khi đã kiên trì luyện tập và giảm được 14kg trong 1 năm để trở thành một trong những thí sinh có thân hình nóng bỏng nhất cuộc thi này. Mới chỉ cần “điểm danh” hai vẻ đẹp đối nghịch ấy đã đủ thấy sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn mà các cô gái ứng viên Hoa hậu Việt Nam năm nay đang sở hữu. 

 
Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào tối nay 6/12 tại Vinpearl - Phú Quốc. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Qua rất nhiều hoạt động và các phần thi phụ, ban giám khảo chắc chắn cũng đã tìm ra được những bông hoa đẹp nhất cả hình thức và và vẻ đẹp tâm hồn. Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết tối nay. Cùng VOV.VN điểm lại những gương mặt sáng giá cho chiếc vương miện đặc biệt này.

1. Nguyễn Trần Huyền My

  

Nguyễn Trần Huyền My SBD 289 đến từ Hà Nội (19 tuổi, sinh viên Học viện thời trang London, cao 1m74, nặng 54kg, số đo 83-62-93). 

  

Huyền My được đánh giá là ứng viên “nặng ký” nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, phong thái sang trọng, dáng đi khoan thai, nói năng nhẹ nhàng và hòa đồng với mọi người. Được đánh giá là “tiểu thư ngoan ngoãn”, Huyền My sở hữu vẻ đẹp gần như tiêu chí bấy lâu mà Hoa hậu Việt Nam sở hữu, đó là vẻ đẹp của những cô gái mới lớn, còn chưa bộc lộ hết và sẽ tỏa sáng rực rỡ sau cuộc thi.

2. Trang Trần Diễm Quỳnh

 

Trang Trần Diễm Quỳnh (số báo danh 716). Diễm Quỳnh 21 tuổi. Cô cao 1,76 m, nặng 53 kg, số đo 83-60-90. Người đẹp đến từ TP HCM đang là sinh viên trường ERC Institution. Cô là một trong số hai thí sinh cao nhất cuộc thi. Nước da mịn màng, thân hình thon thả, cân đối và vẻ dịu dàng là những điểm mạnh ở Diễm Quỳnh. Cô còn sở hữu nét đẹp kiều diễm, quý phái, kiêu sa. Cô cũng là người thông minh và có lối ứng xử, giao tiếp lịch thiệp, tinh tế.

3. Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (SBD 283) đến từ Nam Định là một trong những thí sinh được BTC và báo giới đánh giá cao về vẻ đẹp từ gương mặt đến chiều cao cũng như phong cách ứng xử. Ngay từ vòng ngoài ở phía Bắc, cô đã là thí sinh gây ấn tượng mạnh vì sở hữu một thân hình nóng bỏng với những đường cong hoàn hảo với chiều cao 1m73, làn da trắng cùng số đo ba vòng 86-66-93. 

Ít ai có thể hình dung chỉ mới năm ngoái cô còn nặng 70kg. Vậy mà chỉ sau một năm kiên trì luyện tập cô đã giảm được tới 14kg và sở hữu một thân hình mảnh mai hấp dẫn. Cô có thể được coi là hình mẫu kiên trì của tất cả những ai gặp vấn đề về cân nặng. 

 4. Phạm Thị Ngọc Quý

 

Phạm Thị Ngọc Quý (SBD 789). Người đẹp 19 tuổi đến từ TP.HCM hiện là sinh viên Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Ngọc Quý vốn là người mẫu nên cô khá tự tin trong tất cả các phần trình diễn trên sân khấu. Cô cao 1,75m, số đo 3 vòng 80 – 66 - 93, sở hữu khuôn mặt quý phái, sải bước catwalk chuyên nghiệp, cách ứng xử thân thiện…

5. H' Ăng Nie

 

 
H’ Ăng Nie là một cô gái có vẻ ngoài đặc biệt nhất. Với làn da nâu, mái tóc dài đen mượt và đôi mắt “biết nói”, H’ Ăng Nie được xem như một cô “lọ lem” của núi rừng Tây Nguyên. H’ăng Niê (22 tuổi) cao 1m71, nặng 50 kg, số đo 3 vòng: 84 – 59 – 90. Cô là người dân tộc Ê đê, đến từ Đắc Lắc. Là một cô gái giản dị, điềm đạm và bản lĩnh, Đi thi một mình, phải tự lo mọi thứ từ ăn uống, ngủ nghỉ, trăng phục… nhưng H’ăng Nie cảm thấy rất vui, không hề mệt mỏi. Mong muốn lớn nhất của cô là nếu được một giải nào đó trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô sẽ có cơ hội kêu gọi mọi người về quê làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh và những nơi chưa có điện thắp sáng.

 6. Phạm Thị Hương

  

Phạm Thị Hương SBD 242 đến từ Hải Phòng (22 tuổi, giảng viên Cao đẳng VHNT TP Hồ Chí Minh, cao 1m73 nặng 52kg, số đo 81-64-92). 

Từng đoạt giải thưởng ở các cuộc thi khác, Phạm Thị Hương được đánh giá là một trong số ít thí sinh có những phần trình diễn catwalk xuất sắc nhất. Tự tin và chuyên nghiệp trong các phần thi, cô luôn tạo được sự chú ý từ phía khán giả. Gương mặt khá giống ca sỹ Hồ Ngọc Hà khiến cô càng được cư dân mạng bình luận rôm rả. Hương cũng được coi là một ẩn số bất ngờ trong đêm chung kết tới đây. 

7. Nguyễn Thị Bảo Như

 
 

Nguyễn Thị Bảo Như số báo danh 680 đến từ Kiên Giang. Cô năm nay 22 tuổi, đang là học sinh hệ trung cấp Đại học Nguyễn Tất Thành. Cô cao 1,69 m. nặng 49 kg, số đo 80-62-88. Bảo Như sở hữu làn da sáng trắng, mượt mà và vẻ đẹp đầy đặn, dịu dàng của cô gái miền Tây Nam Bộ. Cô hiện đang có nhiều sự ủng hộ và hy vọng từ đồng bào Kiên Giang - "chủ nhà" cuộc thi nhan sắc quốc gia.

8. Lê Thị Ngân Hà

Lê Thị Ngân Hà SBD 123 đến từ Pleiku, Gia Lai. Cô đang theo học hệ Cao đẳng ĐH Công nghiệp TP Hồ Chí Minh. Sở hữu một gương mặt dịu dàng truyền thống nhưng cũng rất hiện đại, cô luôn tỏ ra thân thiện và tự tin trước ống kính. Cô cao 1,70 m, nặng 50 kg, số đo 81-63-92 là gương mặt mới của làng giải trí TP HCM.

9. Đỗ Thị Huệ 

 

Đỗ Thị Huệ SBD 532 đến từ Quảng Ninh. Cô năm nay 23 tuổi, sinh viên Đại học Điện lực Hà Nội, cao 1m71, nặng 55kg, chỉ số hình thể 86-62-93. Đỗ Thị Huệ khá mộc mạc, chân chất cả phong thái lẫn cách nói chuyện. Huệ sở hữu vẻ đẹp mặn mà đằm thắm. Nụ cười hàm tiếu, tính cách thẳng thắn, quyết liệt là những điểm mạnh của cô gái năng động này. 

10. Lã Thị Kiều Anh

  

Lã Thị Kiều Anh SBD 099 đến từ Thanh Hóa. Cô 21 tuổi, sinh viên ĐH lao động xã hội, cao 1m74, nặng 55kg, số đo 83-61-94. Từng lọt vào cuộc thi Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012, sau hai năm, cô gái xứ Thanh này đã thay đổi rất nhiều, vóc dáng đẹp hơn, yêu kiều thướt tha hơn, phong cách tự tin hơn và đặc biệt là sự trải nghiệm cũng dày hơn khiến cô rất bản lĩnh trong các cuộc thi.

Trà Xanh (Theo VOV)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

Nhân Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Thông tin – Truyền thông, Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam.

Sách Huế trong Hội Sách Quốc gia

TIN MỚI

Return to top