ClockThứ Tư, 22/03/2017 21:55

Ngầm hóa cáp và dây thuê bao tại 18 tuyến đường TP. Huế trong năm 2017

TTH - Thông tin nói trên được đưa ra tại hội nghị tổng kết công tác sắp xếp, cải tạo, chỉnh trang cáp treo, dây thuê bao năm 2016, triển khai kế hoạch 2017 do Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh tổ chức chiều 22/3.

Theo đó, ngành chức năng còn sắp xếp, chỉnh trang dây thuê bao cho 14 tuyến đường thuộc thành phố và sắp xếp, chỉnh trang cáp treo và dây thuê bao cho khu vực trung tâm thị xã Hương Thủy và Phú Lộc...

Theo báo cáo của Sở TT&TT, trong năm 2016, việc ngầm hóa cáp, dây thuê bao tại 5 tuyến đường; trong đó, trừ đường Lê Lợi, 4 tuyến còn lại là Võ Thị Sáu, Chu Văn An, Phạm Ngũ Lão và Hùng Vương chậm tiến độ. Sở TT&TT cũng yêu cầu các doanh nghiệp khẩn trương thu hồi dây thuê bao, hộp cáp... tại các tuyến đường trên và phải hoàn thành trước ngày 25/3 tới. 

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm dừng chân trên cung đường lên Bạch Mã, tại sao không?

Không biết bao giờ Bạch Mã mới có cáp treo; mà cũng chưa chắc đã có ...Trong lúc đó, du khách biết và tìm đến với Bạch Mã ngày mỗi nhiều, để đảm bảo sức khỏe cho khách, giảm bớt nỗi ám ảnh say xe do leo đèo leo dốc, có thể nghiên cứu để thiết kế 1- 2 trạm dừng trên tuyến đường lên Bạch Mã hay không?

Điểm dừng chân trên cung đường lên Bạch Mã, tại sao không
Thuê bao sẽ bị thu hồi số nếu chưa chuẩn hóa

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), 15/4 tới đây, khách hàng nào vẫn chưa chuẩn hóa thông tin theo quy định sẽ bị khóa hai chiều và đến 15/5, thuê bao chưa điều chỉnh thông tin sẽ bị chấm dứt hợp đồng, thu hồi số.

Thuê bao sẽ bị thu hồi số nếu chưa chuẩn hóa
Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G

Rất đông khách hàng (KH) đổ về các cửa hàng giao dịch của các nhà mạng ở Huế để làm thủ tục chuẩn hóa thông tin cá nhân trước ngày 31/3 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT).

Chuẩn hóa thông tin thuê bao di động trước giờ G
Mục tiêu thách thức

Gọi việc chuẩn hóa thông tin của các thuê bao di dộng trên toàn quốc, sẽ được bắt đầu vào 31/3 tới đây là mục tiêu thách thức, ông Nguyễn Phong Nhã, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) đồng thời cũng cho thấy, đây là một việc không hề dễ dàng.

Mục tiêu thách thức
Ngầm hóa đường dây trung, hạ thế ở một số tuyến đường

Ban Quản lý dự án Chương trình phát triển các đô thị loại II (các đô thị xanh) – tiểu dự án Thừa Thiên Huế cho biết, để đảm bảo hành lang an toàn lưới điện và mỹ quan đô thị, Sở KH&ĐT đề nghị UBND tỉnh cho phép ngầm hóa đường dây trung, hạ thế thuộc một số đường chính trong Khu đô thị mới An Vân Dương.

Ngầm hóa đường dây trung, hạ thế ở một số tuyến đường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top