ClockThứ Năm, 22/10/2015 07:24

Ngầm hóa hạ tầng kỹ thuật trên 3 tuyến đường ở phố Tây

TTH -  Sở Thông tin và Truyền thông vừa tổ chức cuộc họp quyết định phương án ngầm hóa hạ tầng kỹ thuật trên 3 tuyến đường: Phạm Ngũ Lão – Võ Thị Sáu – Chu Văn An.

Theo đó, phương án được lựa chọn là dây thuê bao được rẽ từ cột của điện lực vào nhà dân, không treo từ cột này sang cột khác, không treo dây dọc tuyến và không có dây thuê bao băng đường. Sở Thông tin và Truyền thông đã đề nghị VNPT khẩn trương làm việc với Công ty cổ phần Môi trường và Công trình Đô thị Huế để có phương án chi tiết, cụ thể trong việc đầu tư hạ tầng ngầm viễn thông. Thời gian để VNPT có phương án chi tiết triển khai trên 3 tuyến đường này sau ngày 10/11/2015.

PV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần nên nhu cầu đặt vé tàu lửa, máy bay để đi du lịch hay về quê hiện nay khá chộn rộn. Dịp lễ năm nay được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều người có kế hoạch đặt mua vé sớm với hy vọng để “săn” vé giá rẻ.

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ
Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn

Phát huy lợi thế đất rừng, thời gian qua, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tập trung chuyển đổi từ trồng rừng gỗ nhỏ sang gỗ lớn. Theo đánh giá bước đầu, các mô hình trồng rừng gỗ lớn không chỉ mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội mà còn góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Phát triển diện tích trồng rừng gỗ lớn
Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn

Ngày 19/4, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh cho biết, trong 24 giờ qua, tại tỉnh Thừa Thiên Huế đã xảy ra nắng nóng và nắng nóng gay gắt trên diện rộng, có nơi đặc biệt gay gắt.

Nguy cơ thiếu nước và xâm nhập mặn
Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

Ngày 19/4, Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Điền tiếp nhận một cá thể trăn đất quý, hiếm của một người dân tự nguyện giao nộp.

Tiếp nhận cá thể trăn quý, hiếm

TIN MỚI

Return to top