ClockThứ Sáu, 11/11/2016 09:07

Ngắm máy ảnh Nikon D5600 vừa ra mắt

Ngoại hình nhỏ gọn tựa như những dòng DSLR phổ thông, nhưng Nikon D5600 vẫn trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như đàn anh D7200.

Đúng như những dự đoán gần đây sau hàng loạt đồn thổi liên tục xuất hiện, Nikon cuối cùng đã chính thức ra mắt chiếc DSLR D5600, sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh phổ thông D5500 vốn hiện cũng gần 2 năm tuổi.

Về ngoại hình, Nikon D5600 cơ bản cũng trông khá gọn nhẹ, tiện dụng cho người dùng mới làm quen với DSLR. Sản phẩm mới cũng được Nikon trưng dụng cảm biến APS-C CMOS 24 MP và bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4. Tuy nhiên, đáng chú ý là Nikon D5600 đã được nhà sản xuất trang bị thêm tính năng SnapBridge (Wi-Fi + Bluetooth + NFC), thiết kế màn hình 3,2 inch lật xoay đa hướng hỗ trợ điều khiển cảm ứng và quan trọng hơn có lẽ chính là tính năng quay video time-lapse tựa như đàn anh D7200.

Mẫu máy ảnh DSLR phổ thông thế hệ mới của Nikon cũng trang bị hệ thống lấy nét với 39 điểm AF, cảm biến đo sáng 2.016 điểm ảnh RGB vốn hứa hẹn khả năng đeo bám đối tượng 3D khi dùng chế độ lấy nét liên tục AF-C. Nikon D5600 cũng có khả năng chụp ảnh liên tục 5 khung hình/giây, tốc độ màn trập tối đa 1/4000 giây.

Theo PCWorld.com.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Một số dòng tủ chống ẩm máy ảnh đáng mua tại Yên Phát

Tủ chống ẩm máy ảnh là thiết bị được thiết kế để bảo quản máy ảnh, ống kính, các phụ kiện khác khỏi độ ẩm, nấm mốc gây hại. Nhờ hiệu suất ấn tượng cùng sự tiện dụng, những chiếc tủ chống hơi ẩm dần được dân nhiếp ảnh sử dụng phổ biến hơn. Và để chọn được mẫu tủ chống ẩm cho máy ảnh tốt với mức giá phải chăng nhất, mời bạn đọc cùng tham khảo những gợi ý sau đây của Yên Phát.

Một số dòng tủ chống ẩm máy ảnh đáng mua tại Yên Phát
Cảm biến mới của Sony giúp máy ảnh thông minh hơn

Sony vừa tiết lộ cảm biến IMX500 và IMX501 độ phân giải 12,3 MP tích hợp sẵn AI (trí tuệ nhân tạo) có thể xử lý các tác vụ máy học mà không cần gửi dữ liệu lên đám mây hoặc hệ thống khác.

Cảm biến mới của Sony giúp máy ảnh thông minh hơn
Canon ra mắt máy ảnh chụp xong in liền

Canon vừa chính thức trình làng bộ đôi máy ảnh chụp xong in liền nhỏ gọn, với tên gọi iNSPiC [S] và iNSPiC [C]. Máy có thiết kế nhiều màu sắc.

Canon ra mắt máy ảnh chụp xong in liền

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top