ClockThứ Năm, 19/08/2021 15:11

Ngân hàng BIDV hỗ trợ tỉnh 500 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

TTH.VN - Ngày 19/8, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Phú Xuân và Chi nhánh Thừa Thiên Huế đã trao tặng tỉnh 500 triệu đồng góp sức vào công tác phòng chống dịch COVID-19.

Tập đoàn VITTO Hoàn Mỹ ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 tỉnh 500 triệu đồngGần 150 sinh viên tình nguyện hỗ trợ phòng, chống dịchTỉnh Đoàn kêu gọi thanh niên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID - 19TP. Huế kêu gọi nhân lực tham gia hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

Thay mặt lãnh đạo tỉnh nhận số tiền hỗ trợ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Quý Phương gửi lời cảm ơn đến sự đóng góp quý báu, đồng hành thiết thực của Ngân hàng BIDV vào thời điểm này. Đây là sự chung tay kịp thời cùng tỉnh phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cam kết những hỗ trợ về kinh phí và hiện vật sẽ được sử dụng hiệu quả, đúng mục đích và đúng đối tượng. Đây sẽ là nguồn động lực quý báu để lực lượng phòng chống dịch tỉnh tiếp tục làm tốt hơn nhiệm vụ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh chung tay góp sức ủng hộ về vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Return to top