ClockThứ Ba, 15/08/2017 14:49

Ngân hàng Public Mutual (Malaysia) ra mắt quỹ đầu tư châu Á - Thái Bình Dương

TTH.VN - Hãng thông tấn The Star Online ngày 15/8 đưa tin, Ngân hàng thương mại Public Mutual (Malaysia) vừa cho ra mắt quỹ đầu tư châu Á - Thái Bình Dương, qua đó tập trung vào việc tạo thu nhập và tăng trưởng vốn thường xuyên.

Thủ tướng Malaysia kêu gọi ASEAN tăng cường hội nhập kinh tếThủ tướng Malaysia: cáo buộc tham nhũng góp phần phá hoại chính trịNgân hàng Thế giới phát hành đợt trái phiếu thảm hoạ lớn nhất cho MexicoNgân hàng Anh cắt giảm dự báo tăng trưởng trong nước

Ngân hàng thương mại Public Mutual (Malaysia): Ảnh: The Star Online

Được biết, nguồn quỹ này sẽ đầu tư vào một danh mục đầu tư cổ phiếu đa dạng, có khả năng sinh nhiều cổ tức hấp dẫn ở thị trường trong nước và khu vực. Cụ thể, 70% đến 98% giá trị tài sản ròng (NAV) sẽ được đầu tư vào các thị trường chứng khoán lớn như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, ... và nhiều thị trường tiềm năng khác.

Ông Yeoh Kim Hong - Tổng giám đốc công ty cho biết, nguồn quỹ này tập trung đầu tư vào các cổ phiếu có lợi nhuận cổ tức mang tính đàn hồi và ít biến động, nên phù hợp cho những đối tượng mong muốn tìm kiếm thu nhập và tăng trưởng vốn dài hạn.

Mức giá phát hành ban đầu có giá trị 25 cent (0,25 USD), kéo dài 21 ngày kể từ ngày 15/8 đến hết ngày 4/9.

Số tiền đầu tư ban đầu tối thiểu phải đạt 1.000 RM (228 USD), trong khi khoản tiền đầu tư bổ sung tối thiểu có giá trị chỉ từ 100 RM (23 USD).

Các nhà đầu tư mua cổ phiếu trong thời gian chào bán ban đầu, có thể được hưởng 5% phí bán hàng khuyến mãi trên mỗi đơn vị.

Hiện nay, Public Mutual có hơn 3,5 triệu tài khoản. Tính đến cuối tháng 6/2017, giá trị nguồn quỹ do công ty quản lý ước tính khoảng 76,9 tỷ RM (17,9 tỷ USD)

Đan Lê (Lược dịch từ The Star Online)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn có cơ hội săn vé máy bay du lịch Malaysia với giá cực kỳ hấp dẫn trên Traveloka? Chắc chắn, việc khám phá vẻ đẹp của các thành phố lớn như Kuala Lumpur, Penang hay những hòn đảo nổi tiếng như Langkawi sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Với sứ mệnh mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất, Traveloka đã không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những ưu đãi hấp dẫn và bắt đầu hành trình khám phá ngay hôm nay!

Săn vé máy bay du lịch Malaysia rẻ nhất trên Traveloka
Malaysia: Hơn 28.000 người phải sơ tán do lũ lụt

Johor và Sabah vừa trở thành những tiểu bang mới nhất ở Malaysia hứng chịu lũ lụt, nâng tổng số khu vực bị ảnh hưởng lên 6 tiểu bang, với số người sơ tán tính đến 6h sáng 27/12 (giờ địa phương) tăng lên 28.310 người, so với 25.938 người được ghi nhận trước đó vào tối 26/12.

Malaysia Hơn 28 000 người phải sơ tán do lũ lụt
Return to top