ClockThứ Ba, 17/11/2020 09:08

Ngành giáo dục xin… không nhận hoa, quà dịp 20/11

TTH.VN - Trước tình hình khó khăn chung của tỉnh do hậu quả của dịch bệnh COVID-19 và thiên tai bão lũ vì thế Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh xin phép không nhận hoa, quà chúc mừng như mọi năm.

75 nhà giáo trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng của Trung ương ĐoànNghề giáo luôn được tôn vinhLãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các đơn vị giáo dục

Năm 2020 là năm mà toàn tỉnh nói chung và ngành giáo dục gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh và thiên tai. Trong ảnh, đoàn Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Ảnh: P.T

Ngày 17/11, Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, giám đốc sở này đã ban hành công văn đề nghị không tặng, hoa quà nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Theo sở, năm nay là một năm toàn tỉnh gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, thiên tai vì thế thay vì tặng hoa, quà đơn vị xin nhận tình cảm của các cơ quan đơn vị bằng thiệp chúc mừng điện tử tại email sgddt@thuathienhue.gov.vn hoặc vanphong.sothuathienhue@moet.edu.vn.

Với ngành giáo dục, đó cũng là món quà ý nghĩa đối với đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ quản lý, lãnh đạo và chuyên viên, nhân viên trong toàn ngành.

Đăng Trình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Thông tin doanh nghiệp
Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam

Việc tìm kiếm được một đơn vị sản xuất và cung cấp gói hút ẩm uy tín, chất lượng, giá tốt là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều đối tác và doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều nhà quản lý đau đầu vì không tìm thấy được công ty nào uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về Thịnh Phong Corp - Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm uy silicagel uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đơn vị sản xuất, cung cấp gói hút ẩm silicagel hàng đầu Việt Nam
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Kazimierz và 17 năm ở Việt Nam

Mỗi khi nghĩ đến KTS. Kazimierz Kwiatkowski tôi lại nhớ tiểu thuyết “Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân” - một cuốn tiểu thuyết tình báo nổi tiếng của nhà văn Liên Xô (cũ) Yulian Semyonov, xuất bản năm 1969 và sau đó được dựng phim nhiều tập. Nhân vật chính là một sĩ quan tình báo của Liên Xô, bối cảnh tác phẩm bắt đầu từ chiến tranh thế giới thứ 2. Cuộc đời hoạt động trùng tu, cứu vãn di tích văn hóa của Kazimierz cũng có sự trùng hợp con số 17. Một KTS người Ba Lan có 17 năm liên tục làm việc ở Việt Nam.

Kazimierz và 17 năm ở Việt Nam

TIN MỚI

Return to top