ClockThứ Hai, 08/08/2011 17:49

Ngành Y đa khoa và Răng - Hàm - Mặt, Trường đại học Y Dược Huế lấy điểm cao nhất: 23 điểm

TTH - * Thông báo về việc xét tuyển đợt 2 cho các thí sinh không trúng tuyển đợt 1

Trưa 8/8, Đại học Huế đã công bố điểm trúng tuyển nguyện vọng 1, dành cho thí sinh là học sinh phổ thông - khu vực 3, vào các ngành học của Đại học Huế trong kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011. Lấy điểm cao nhất năm nay là ngành Y đa khoa và ngành Răng-Hàm-Mặt của Trường đại học Y Dược: 23 điểm. Trường lấy điểm cao tiếp theo là Trường đại học Kinh tế với ngành Tài chính-Ngân hàng khối A và D1,2,3,4: 17 điểm, giảm 2-3 điểm so với năm ngoái. Một số ngành như Hóa học, Khoa học Môi trường, Công nghệ sinh học khối B của Trường đại học Khoa học cũng lấy mức điểm chuẩn là 17 điểm.

 

Với Trường đại học Nghệ thuật, ngành lấy điểm cao nhất là Mỹ thuật ứng dụng khối H: 33 điểm (cao hơn nửa điểm so với năm ngoái), Sư phạm Mỹ thuật khối H: 32.5 điểm (cao hơn 1 điểm so với năm ngoái). Một số ngành của Trường đại học Sư phạm, Trường đại học Khoa học, các ngành thuộc Trường đại học Nông lâm và Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị năm nay lấy điểm khá thấp, ngang mức điểm sàn của Bộ. Theo TS Hoàng Hữu Hòa, Trưởng Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục - Đại học Huế, Ủy viên Thường trực Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế năm 2011, nhìn chung mức điểm chuẩn năm nay tương đương so với năm 2010 nhưng các ngành khoa học cơ bản thuộc khối A có số lượng trúng tuyển thấp hơn so với năm ngoái. Do vậy, Hội đồng tuyển sinh Đại học Huế phải tuyển thêm chỉ tiêu nguyện vọng 2. Để biết thông tin cụ thể về điểm trúng tuyển vào Đại học Huế đợt 1 (nguyện vọng 1) năm 2011 có thể truy cập vào địa chỉ trang web: http://sites.google.com/site/tuyensinhdhhue/dhiem-ts2011/dhiem-chuan-1

 


Thí sinh và người nhà đến xem điểm thi tại số 2 Lê Lợi, TP Huế

 * Cùng ngày, Đại học Huế đã có thông báo về việc xét tuyển đợt 2 cho các thí sinh không trúng tuyển đợt 1 trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2011. Để biết cụ thể về chỉ tiêu tuyển dự kiến và mức điểm sàn nộp hồ sơ xét tuyển đối với các khối, ngành bậc đại học, cao đẳng và các ngành liên kết đào tạo đại học chính quy theo địa chỉ có thể vào địa chỉ trang web: http://sites.google.com/site/tuyensinhdhhue/dhiem-ts2011/dhiem-chuan-1. Điểm sàn nộp hồ sơ xét tuyển được tính đối với thí sinh là học sinh phổ thông thuộc khu vực 3. Nguyên tắc xét tuyển là lấy theo kết quả thi tuyển sinh của thí sinh từ điểm cao nhất đến lúc đạt chỉ tiêu cần tuyển. Địa chỉ nộp hồ sơ là Ban khảo thí – Đảm bảo chất lượng giáo dục, Đại học Huế, số 2 Lê Lợi, TP Huế. Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 25/8/2011 đến 15/9/2011.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã công bố lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024, vào các ngày 26, 27, 28, 29 tháng 6. Như vậy, chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa, các em học sinh sẽ bước vào kỳ thi quan trọng đánh dấu ngưỡng cửa bước vào tương lai.

Để ôn thi các môn khoa học xã hội hiệu quả

TIN MỚI

Return to top