ClockChủ Nhật, 19/09/2021 19:10

Ngày 19/9, không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19

TTH.VN - Cuối ngày 19/9, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 nào.

Yêu cầu xét nghiệm nhanh hàng tuần cho người làm việc tại các chợWHO đưa ra mốc thời điểm thế giới có thể ‘chấm dứt’ đại dịch COVID-19Vaccine không ảnh hưởng đến chu kỳ hay khả năng sinh sản của phụ nữ8 loại vaccine phòng COVID-19 được phê duyệt có điều kiện tại Việt NamGhi nhận thêm 3 ca COVID-19 trong khu cách ly và khu phong tỏa ngày 17/9Trao quà, học bổng cho trẻ em khó khăn và con y, bác sĩ tham gia phòng chống COVID - 19Sống chung an toàn với dịch bệnhDoanh nghiệp tìm “đường sống” giữa đại dịch

Công tác phòng dịch kèm theo quét mã QR tại cơ sở y tế 

Toàn tỉnh từ 28/4 đến nay có 791 ca COVID-19; trong số này, ngoài 3 ca tử vong, hiện còn 131 ca đang điều trị, 657 ca đã được điều trị khỏi.

Số người liên quan đến các ca bệnh và đến/về từ vùng dịch đang được cách ly theo dõi còn cao, gồm: 691 F1; 3.523 F2 và 5.169 trường hợp có yếu tố dịch tễ.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lừa đảo quét mã QR trên bưu phẩm có thẻ cào trúng thưởng

Gần đây, trên địa bàn toàn quốc nói chung và ở Thừa Thiên Huế nói riêng xuất hiện tình trạng gửi bưu phẩm tới nhà thông qua shipper (người vận chuyển hàng hóa), bên trong có thông báo trúng thưởng chứa mã QR nhằm đánh cắp thông tin người dùng, chiếm đoạt tài sản.

Lừa đảo quét mã QR trên bưu phẩm có thẻ cào trúng thưởng
Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO):
Số ca bệnh về đường hô hấp tăng mạnh ở châu Âu

Một quan chức hàng đầu của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) vừa lên tiếng kêu gọi cảnh giác trước tình trạng gia tăng về các ca bệnh về đường hô hấp ở khu vực châu Âu.

Số ca bệnh về đường hô hấp tăng mạnh ở châu Âu
Return to top