ClockThứ Hai, 27/09/2021 19:11

Ngày 27/9, không ghi nhận ca nhiễm mới, đã có 730/821 ca khỏi bệnh

TTH.VN - Chiều tối 27/9, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo trong ngày không xuất hiện ca bệnh mới.

Sẵn sàng các phương án cho tình hình mớiCông ty Israel giới thiệu khẩu trang diệt hết virus chủng DeltaĐề xuất 3 giai đoạn trong chương trình phục hồi, phát triển kinh tếVaccine COVID-19 có ảnh hưởng lâu dài tới tim mạch?“Nối vòng tay lớn” vượt qua đại dịchPhát hiện thêm 2 ca bệnh COVID-19Chuyến công tác nâng cao uy tín Việt NamBắt đối tượng lừa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 để chiếm đoạt tài sản

Phun hóa chất khử khuẩn tại trường Tiểu học Hương Chữ, nơi có 70 học sinh và giáo viên đang cách ly 

Như vậy, đến nay, trên địa bàn tỉnh có 821 ca bệnh; hiện đang điều trị 88 ca, có 730 ca khỏi bệnh và 3 trường hợp tử vong.

Các địa phương hiện đang cách ly, theo dõi 462F1; 2.355F2 và 5.822 trường hợp có yếu tố dịch tễ.

Trong ngày, đã xét nghiệm PCR 3.714 trường hợp cho kết quả âm tính; test nhanh kháng nguyên 556 trường hợp cho kết quả âm tính. Công tác tiêm chủng đang thực hiện đúng tiến độ của Bộ Y tế.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola

Ngày 12/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh cho biết đang phối hợp theo dõi một ca bệnh sốt rét ngoại lai tại Khoa Hồi sức cấp cứu tích cực, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Các y bác sĩ tiếp tục điều trị do bệnh nhân đang mang thai 19 tuần tuổi.

Phát hiện ca bệnh sốt rét ngoại lai trở về từ Angola
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

Triển khai chuyển tuyến bảo hiểm y tế (BHYT) điện tử, giấy hẹn khám điện tử, cải tiến quy trình cấp giấy chuyển tuyến có thời hạn 1 năm cho một số bệnh mãn tính là những quy định mới nhằm tạo thuận lợi cho người dân khi đi khám, chữa bệnh (KCB) sử dụng BHYT bắt đầu từ tháng 4/2024.

Thêm quyền lợi bảo hiểm y tế cho bệnh nhân

TIN MỚI

Return to top