ClockThứ Tư, 22/06/2022 21:01

Ngày hội áo dài cộng đồng dành cho học sinh tiểu học

TTH.VN - Chiều 22/6, trong khuôn viên hoa của Bảo tàng thêu XQ Huế và phố đi bộ (số 1 Phạm Hồng Thái, TP Huế), Trường Tiểu học Quang Trung đã tổ chức chương trình ngày hội áo dài cộng đồng dành cho các em học sinh của trường.

Nhiều hoạt động trong tuần Ngày hội Áo dài cộng đồng HuếNữ viên chức, sinh viên Đại học Huế mặc áo dài trong tuần lễ Liên hoan phimVận động người dân mặc áo dài từ ngày 17 đến 23/11

Các em chơi trò ô ăn quan 

Sự kiện đã thu hút đông đảo các nghệ nhân, các nhà thiết kế cùng các thầy, cô giáo và học sinh Trường tiểu học Quang Trung tham gia.

Tại chương trình, các em học sinh trong trang phục áo dài truyền thống, gồm cổ phục hay áo dài cách tân… cùng tham gia các hoạt động trải nghiệm. Dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân cùng các cô, chú là nhà thiết áo dài và các cô giáo, các em đã tham gia nhiều trò chơi lý thú như: làm diều giấy, chơi ô ăn quan, chơi bịt mắt đập om, làm tò he, làm bánh pháp lam và vẽ trên áo dài...

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày hội Áo dài cộng đồng trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Festival Huế 2022. Chương trình, nhằm mục đích tuyên truyền ý nghĩa của áo dài truyền thống Huế trong cộng đồng, làm nổi bật ý nghĩa và nét đẹp của áo dài trong các hoạt động của đời sống, tạo sân chơi bổ ích cho học sinh.

Tin, ảnh: An Nhiên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top