ClockThứ Bảy, 14/01/2023 17:29

"Ngày hội bánh chưng xanh" thắm tình đoàn kết

TTH.VN - Từ 12-14/1, Ban Chỉ huy quân sự thị xã Hương Trà phối hợp với các hội, đoàn thể thị xã tổ chức chương trình “Ngày hội bánh chưng xanh” và trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bồ Hòn, xã Bình Thành.

Trao quà tết của Thiếu tướng Phạm Trường Sơn cho đồng bào dân tộc thiểu số thôn Bồ Hòn

Chương trình “Ngày hội bánh chưng xanh” được tổ chức từ ngày 12 -14/1, với sự tham gia của hơn 50 cán bộ chiến sỹ, đoàn viên, hội viên của Ban Chỉ huy quân sự thị xã và đại diện các hội, đoàn thể trên địa bàn.

Tại chương trình đã tổ chức gói và nấu 300 cái bánh tét, bánh chưng và trao 70 suất quà cho các hộ dân là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Bồ Hòn, xã Bình Thành; mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng do Thiếu tướng Phạm Trường Sơn, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, Đại biểu Quốc hội khoá XIV hỗ trợ. 

“Ngày hội bánh chưng xanh” là hoạt động ý nghĩa, không chỉ góp phần giúp bà con nghèo có cái Tết ấm áp, đầy đủ, vui tươi mà còn góp phần tuyên truyền, giáo dục cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn về truyền thống văn hóa của dân tộc, tinh thần tương thân tương ái, xây dựng mối quan hệ đoàn kết quân dân, thế trận lòng dân ngày càng vững chắc.

Tin, ảnh: LIÊN MINH

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xung kích trên mặt trận kinh tế

Phát huy vai trò xung kích, các cấp bộ Đoàn ở Hương Trà đã có nhiều hoạt động tích cực tham gia xây dựng thị xã, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Nổi bật trong đó là phong trào phát triển các mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ...

Xung kích trên mặt trận kinh tế
“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”
Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

Huế đã có một tuần lễ sôi động với Vòng loại khu vực Duyên hải miền Trung Giải bóng đá Thanh niên Sinh viên Việt Nam lần II - 2024 tranh Cúp THACO.

Sôi động ngày hội bóng đá sinh viên

TIN MỚI

Return to top