ClockChủ Nhật, 12/01/2020 08:18

Ngày hội Bất động sản Huế lần thứ 3 - 2020

TTH.VN - Tối 11/1, Hiệp hội Bất động sản (HH BĐS) tỉnh tổ chức Ngày hội bất động sản (BĐS) Huế lần thứ 3-2020 với sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định, đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng gần 300 cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên địa bàn.

Hiệp hội bất động sản tỉnh tham gia hoạt động vì cộng đồng - tặng quà cho hội người mù 

Theo ông Hoàng Việt Trung, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Phó Chủ tịch đối ngoại Hiệp hội Bất động sản, năm 2019, thị trường BĐS tỉnh có nhiều tín hiệu vui với nhiều nhà đầu tư có tên tuổi đến Huế. Tuy HH BĐS tỉnh thành lập chưa lâu (tháng 6/2019) nhưng khí thế, sự đoàn kết, những đóng góp cho kinh tế - xã hội, những hoạt động về xã hội từ thiện rất tốt. Mong rằng trong thời gian tới, những thành viên của HH nắm bắt cơ hội để phát triển, phối hợp với tỉnh xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, tiếp tục đóng góp vào hoạt động xã hội và chung tay xây dựng Thừa Thiên Huế phát triển, trong đó có giá trị BĐS, giá trị đất đai.

Ông Nguyễn Hữu Ngữ, Phó Chủ tịch HH BĐS tỉnh thông tin: “Sau hơn 6 tháng thành lập, HH thu hút trên 220 hội viên tham gia. HH cũng tổ chức nhiều hoạt động, như: đối thoại, trao đổi để tháo gỡ vướng mắc trong hoạt động kinh doanh BĐS của thành viên HH với tỉnh và các sở ngành; phối hợp với tỉnh trong việc triển khai số hoá cơ sở dữ liệu về các dự án quy hoạch trên địa bàn; tài trợ chính cho việc tổ chức chương trình Countdown “Chào năm mới 2020”- lần đầu tiên tổ chức tại Huế; phối hợp tổ chức kỳ thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS…

Tặng bằng khen cho các tổ chức, đơn vị có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Hiệp hội Bất động sản tỉnh

Trong năm 2020, HH tiếp tục tiếp tục phối hợp cùng tỉnh tháo gỡ khó khăn trong hoạt động kinh doanh BĐS, tạo điều kiện cho các hội viên, doanh nghiệp được hỗ trợ vốn ưu đãi; thúc đẩy các sở, ngành liên quan công khai thông tin các dự án quy hoạch; phối hợp kiểm tra chứng chỉ hành nghề BĐS trong giao dịch kinh doanh; mở các lớp đào tạo kỹ năng quản lý cho hội viên. Đồng thời, đề xuất, góp ý, phản biện hoàn thiện các quy định, chính sách liên quan đến thủ tục BĐS với UBND tỉnh, tuyên truyền văn hoá doanh nhân, tham gia các hoạt động vì cộng đồng…

Phát biểu tại Ngày hội BĐS, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Thiên Định biểu dương những nỗ lực và đóng góp quan trọng của HHBĐS tỉnh thời gian qua. “Chỉ trong một thời gian ngắn, HH đã quy tụ được trên 200 hội viên tham gia với tinh thần tự nguyện. Đóng góp cho tỉnh trong việc đưa ra những phản biện, các ý kiến liên quan đến quản lý điều hành trong lĩnh vực BĐS; tích cực hỗ trợ trong các hoạt động cộng đồng. Trong thời gian tới, mong rằng HH sẽ cùng đồng hành với tỉnh tạo nên một Thừa Thiên Huế năng động, xây dựng thị trường BĐS ổn định, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc quảng bá Thừa Thiên Huế đầy tiềm năng”, ông Định nói.

Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Return to top