Thể thao trong nước

Ngày hội bóng đá đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh

ClockThứ Ba, 13/12/2016 09:21
TTH.VN - Giải bóng đá truyền thống đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP. HCM lần thứ 5 diễn ra từ ngày 11/12/2016 đến hết ngày 8/1/2017 với sự tham gia tranh tài của 32 đội bóng, gồm các cầu thủ là những người con có nguyên quán, quê hương tỉnh Thừa Thiên Huế đang sinh sống và làm việc các tỉnh phía Nam.

Giải bóng đá đồng hương Huế tại TP. HCM thu hút 32 đội tham gia

Theo Ban tổ chức, giải đấu được tổ chức thường  niên hàng năm, dành cho tất cả những bạn trẻ có nguyên quán ở tỉnh Thừa Thiên Huế bất kể hiện tại các bạn ở Tây Nguyên hay TP. Hồ Chí Minh đều có thể tham gia. Đây là cơ hội giao lưu, làm quen, kết bạn, thắt chặt tình đồng hương giữa những bạn trẻ đồng hương xa quê. Năm nay giải có sự tham gia của các hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh như Quảng Thái, Quảng Công, Quảng Lợi, Phương Diên, Vinh Hưng, Vinh Lộc, Vinh Thanh, Điền Hải…

Giải sẽ đá theo thể thức 5 người. Các đội được chia làm 8 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 4 đội nhất và 4 đội nhì các bảng vào thi đấu vòng tiếp theo, sau đó chọn ra 4 đội thi đấu bán kết. Anh Ngô Phước Tuần, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, giải đấu được tổ chức thường niên, không những luyện sức khỏe mà còn cơ hội gắn kết tình đồng hương. Toàn bộ kinh phí tổ chức giải do mọi người đóng góp và kêu gọi những tấm lòng của bà con Huế kinh doanh, làm ăn tại TP. Hồ Chí Minh.

Các đội bóng tranh tài từ nay cho đến hết ngày 8/1/2017

Tại buổi khai mạc tối 11/12, tiền đạo Trần Thành (tuyển thủ U19 Việt Nam) – một người con xứ Huế, người hùng đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận tứ kết gặp chủ nhà Bahrain, qua đó giúp bóng đá Việt Nam dành tấm vé dự Vòng chung kết U20 Thế giới năm 2017 tại Hàn Quốc đã đến chung vui, giao lưu cùng mọi người.

Toàn bộ các trận của giải đấu sẽ diễn ra trên sân Sport Plus (quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh). 

Phước Ngô

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024

Hội sách Alpha Books Huế 2024 do Công ty Cổ phần sách Alpha tổ chức vừa khai mạc phục vụ mọi người vào sáng 27/3 tại Vincom Plaza Huế (ngã 6 trung tâm TP. Huế) với đa dạng các đầu sách đến từ nhiều NXB, mức chiết khấu cao.

Hàng ngàn sách giảm giá tại Hội sách Alpha Books Huế 2024
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Huế yên bình

Nhiều du khách chọn Huế là địa điểm du lịch lý tưởng khi muốn tìm kiếm một chút chữa lành nào đó. Cảnh đẹp nên thơ, với vô vàn địa điểm hấp dẫn của vùng đất Cố đô sẽ giúp du khách tìm thấy sự yên bình thật sự.

Huế yên bình
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Return to top