ClockThứ Ba, 14/05/2019 13:16

“Ngày hội cố vấn khởi nghiệp”

TTH.VN - Đó là chủ đề của hoạt động được Sở Khoa học và Công nghệ, Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam phối hợp tổ chức sáng 14/5.

Chia sẻ “Hành trình khởi nghiệp sáng tạo và kết nối” cho phụ nữCùng sinh viên tham gia “Hành trình khởi nghiệp – sáng tạo và kết nối”

Tại ngày hội, đã có hơn 30 tác giả/nhóm tác giả đăng ký trình bày ý tưởng/dự án khởi nghiệp đang ấp ủ. Trong số này, có 10 ý tưởng/dự án được chọn thể hiện trực tiếp với các cố vấn. 

Ngày hội là cơ hội để các tác giả/nhóm tác giả có ý tưởng/dự án khởi nghiệp kết nối với các nguồn lực, đồng thời chia sẻ những thông tin cơ bản về ý tưởng/dự án với các cố vấn. Qua đó, họ sẽ được các cố vấn hỗ trợ kinh nghiệm để rút ngắn thời gian kiểm chứng, thúc đẩy quá trình ươm mầm và hoàn thiện ý tưởng… để tham gia cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2019 của tỉnh trong điều kiện tốt nhất.

Tin, ảnh: Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tranh bích họa làm đẹp trường học

Ngày 24/3, Chi đoàn Báo Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Đoàn Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế và Đoàn xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) tổ chức chương trình vẽ tranh bích họa tại các điểm trường trên địa bàn xã Phong Xuân.

Tranh bích họa làm đẹp trường học
Return to top