ClockThứ Tư, 30/09/2020 17:53

Ngày hội Hiphop và Lân sẽ diễn ra vào cuối năm 2020

TTH.VN - Để kích cầu du lịch, Huế sẽ tổ chức ngày hội Hiphop Huế 2020 và ngày hội Lân Huế 2020 vào dịp cuối năm.

Hơn 5.000 khán giả đến với ngày hội Hiphop Huế – Urban JamSôi động ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019Gắn kết đam mêTăng cường công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIChuẩn bị cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22 diễn ra tại HuếTổ chức trực tuyến Hội nghị cấp cao Hợp tác sông Mekong-Lan Thương

Ngày hội Lân Huế 2020 sẽ diễn ra cuối tháng 12 (Ảnh Ngày hội Lân Huế năm 2019)

Hai ngày hội là hoạt động quan trọng, nhằm kích cầu du lịch nội địa, hỗ trợ ngành du lịch địa phương phục hồi ngay trong và sau dịch bệnh COVID-19.

Ngày hội Hiphop Huế 2020 được tổ chức tại Công viên 3/2 (khu vực nhà Kèn), đường Lê Lợi, TP. Huế từ ngày 31/10 - 1/11. Trong Ngày hội Hiphop Huế 2020 sẽ có các hoạt động đan xen nhau, như Workshop/DanceCamp để giao lưu khách mời có tầm ảnh hưởng đến nền văn hóa Hiphop Việt Nam và thế giới. Các Ki-ốt trưng bày và bán các sản phẩm liên quan đến chương trình, các kiot của nhà tài trợ; các hoạt động đi kèm như vẽ Graffity, Skateboard, biểu diễn của các nhóm nhảy khách mời… Hoạt động chính của Ngày hội Hiphop Huế 2020 là những cuộc thi đấu (Main Stage) các thể loại chính Hiphop (Poppin 1vs1, Hiphop 1vs1, Kids Dance Battle, Streetdance Team Battle: City vs City) và phần biểu diễn của các khách mời.

Ngày hội Lân Huế 2020 sẽ diễn ra tại Nghinh Lương Đình, với hai vòng thi Mai Hoa Thung ngày 26/12 và vòng thi Lân Địa Bửu ngày 27/12. Ban giám khảo sẽ chấm điểm theo luật quốc tế dựa trên độ khó của bài biểu diễn, tiếng trống nhịp và nội dung, ý tưởng trong mỗi phần thi.

Trước đó, hai ngày hội dự kiến được tổ chức trong tháng 8 và tháng 9/2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên buộc phải dời thời điểm tổ chức đến cuối năm.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp “đón sóng” tiêu dùng cuối năm

Thời điểm này, các doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất hàng tiêu dùng đang làm việc hết công suất để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của khách hàng dịp cuối năm

Doanh nghiệp “đón sóng” tiêu dùng cuối năm
Chuyến biển bội thu

Chuyến biển cuối cùng bội thu đã khép lại sau nhiều ngày trời yên biển lặng, nhường lại cho một đợt không khí lạnh sắp ùa về.

Chuyến biển bội thu
Chống hàng giả, hàng kém chất lượng cuối năm

Cứ đến những tháng cuối năm, tình trạng buôn bán hàng lậu, hàng kém chất lượng, không có hóa đơn chứng từ lại bùng phát. Hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi...

Chống hàng giả, hàng kém chất lượng cuối năm
Tăng tốc sản xuất cuối năm

Thời điểm này, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đang nỗ lực đẩy mạnh sản xuất, hoàn thiện kế hoạch năm, đồng thời tạo đà cho giai đoạn tiếp theo.

Tăng tốc sản xuất cuối năm
Return to top