ClockThứ Bảy, 20/07/2019 15:57

Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019

TTH.VN - Hoạt động này được Tỉnh đoàn tổ chức ngày 20/7 tại xã Phú Diên, huyện Phú Vang với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên thanh niên (ĐVTN).

400 ĐVTN tham gia ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông”“Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017”

  Tặng quà cho thanh niên và người nhà thanh niên bị tai nạn giao thông  (Ảnh: Thu Thảo)

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuần hành tuyên truyền, triển lãm ảnh về an toàn giao thông; tập huấn lý thuyết kỹ năng lái xe an toàn và thực hành trên máy tập lái xe của Honda Việt Nam; hướng dẫn tư thế lái xe, kỹ thuật phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật, kỹ thuật cua vòng và hướng dẫn lái xe an toàn; thi lái xe với các hình vẽ theo mô hình thi sát hạch cấp giấy phép lái xe máy, xe mô tô;...

Điểm nhấn của ngày hội là hội thi thanh niên với văn hóa giao thông. Cuộc thi được mô phỏng theo hình thức rung chuông vàng. 

Dịp này, Công ty TNHH Hon da Lộc Thịnh đã tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho thanh niên và người nhà thanh niên bị tai nạn giao thông.

 Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thành phố không còi xe, quyết làm sẽ có kết quả

Vạn sự khởi đầu nan, bỏ một thói quen vốn đã thành quán tính càng không bao giờ là điều dễ dàng. Hãy cứ khởi đi, tất sẽ đến đích, nhất là cái đích đến ấy là rất văn minh, rất lợi ích và rất thú vị.

Thành phố không còi xe, quyết làm sẽ có kết quả
Đã uống rượu, bia không lái xe

Đó là chủ đề của ngày hội “Thanh niên với văn hóa giao thông” được Tỉnh Đoàn tổ chức ngày 22/11 tại thị xã Hương Thủy. Ngày hội thu hút hàng trăm đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) tham gia.

Đã uống rượu, bia không lái xe
Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh niên

Là chủ đề của hoạt động do Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức sáng 12/7 với sự tham gia của hàng trăm đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ các câu lạc bộ, đội, nhóm.

Xây dựng văn hóa giao thông trong thanh niên

TIN MỚI

Return to top