ClockThứ Sáu, 24/05/2019 11:10

"Ngày hội tiếng Việt của chúng em"

TTH.VN - Đó là chủ đề chương trình giao lưu dành cho học sinh dân tộc thiểu số ở các huyện Nam Đông, A Lưới, Phong Điền, Phú Lộc và thị xã Hương Trà do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào ngày 24/5.

Nam Đông tăng cường bồi dưỡng tiếng Việt cho con em đồng bào dân tộcMang cơ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn đến bạn trẻ

Các em tham gia tiết mục văn nghệ tại Ngày hội tiếng Việt 

80 học sinh người dân tộc thiểu số tham gia giao lưu với các nội dung như chào hỏi, biểu diễn văn nghệ, đố vui; tham gia trò chơi dân gian nhảy bao bố, vẽ tranh tiếp sức.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi cho các em giao lưu với bạn bè, đồng thời tăng cường kỹ năng sử dụng tiếng Việt và kỹ năng sống cho các em.

Ông Phan Văn Hải, Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học - Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao năng lực tham gia các hoạt động của học sinh người dân tộc thiểu số; đồng thời yêu cầu Phòng GD&ĐT các huyện, thị xã tăng cường tổ chức các hoạt động giao lưu cho học sinh dân tộc.

Dịp này, Ban tổ chức đã tuyên dương và khen thưởng 80 học sinh có thành tích xuất sắc trong các hoạt động. 

Tin, ảnh: Huế Thu

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cội nguồn đoàn kết dân tộc

Hằng năm, cứ dịp Giỗ Tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch, người Việt dù ở nơi đâu cũng tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng về cội nguồn, bởi từ bao đời nay, trong tâm thức của "con Lạc cháu Hồng", Hùng Vương là vị Vua thủy tổ dựng nước, là tổ tiên của dân tộc Việt Nam.

Cội nguồn đoàn kết dân tộc
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản với sự tham gia của hàng trăm học sinh đến từ Nhật Bản và Huế do Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức, khai mạc sáng 28/3 tại 16 Lâm Hoằng, TP. Huế.

Học sinh Huế và Nhật Bản tham gia giao lưu văn hóa

TIN MỚI

Return to top