ClockThứ Sáu, 20/05/2022 19:10

Ngày hội việc làm lớn nhất từ trước đến nay của Trường ĐH Nông Lâm

TTH.VN - Thông tin trên được chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu về chương trình ngày hội việc làm năm 2022 và gặp mặt các doanh nghiệp, diễn ra tại Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế chiều 20/5.

5.000 vị trí việc làm tại "Ngày hội việc làm, tư vấn tuyển sinh"Cơ hội chọn 700 vị trí việc làm ngay trên ghế nhà trườngHơn 850 cơ hội việc làm tại ngày hội tuyển dụng sinh viên

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm chia sẻ tại chương trình

PGS.TS. Trần Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Nông Lâm cho biết, ngày hội việc làm là hoạt động thường niên của nhà trường, thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia. Năm 2022 là năm thứ 8 Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế tổ chức chương trình với chủ đề “Nghề nghiệp hôm nay - Tươi sáng ngày mai”.

Năm nay, ngày hội việc làm được tổ chức các hoạt động trọng điểm vào ngày 21/5, với 34 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp. Chương trình đã nhận được sự tài trợ của 18 doanh nghiệp, mức tài trợ lên đến 270 triệu đồng, với quy mô tổ chức và tài trợ lớn nhất từ trước đến nay, trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trong chuỗi các hoạt động tổ chức mừng kỷ niệm 55 thành lập Trường ĐH Nông Lâm, ĐH Huế.

Không chỉ có sinh viên cuối khoá tham gia, nhà trường sẽ huy động toàn bộ sinh viên, kể cả năm thứ nhất để các em tiếp cận được với doanh nghiệp, được định hướng nghề nghề nghiệp và nắm bắt yêu cầu từ doanh nghiệp.

Tại buổi họp báo, đại diện các doanh nghiệp cũng trao đổi nhiều vấn đề, góp ý cho nhà trường trong công tác đào tạo, nhất là tiếp tục quan tâm nhiều hơn đào tạo kỹ năng, ngoại ngữ cho sinh viên, nắm bắt các yêu cầu của thị trường lao động trong thời đại công nghệ số và tự động hoá…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

Sáng 24/4, Công đoàn Đại học Huế tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ nhiệm kỳ 2023- 2028 và tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động công đoàn.

Gần 500 đoàn viên công đoàn được tập huấn nghiệp vụ

TIN MỚI

Return to top