ClockChủ Nhật, 19/09/2021 11:38

Ngày mai (20/9) học sinh sẽ trở lại trường

TTH.VN - Ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, ngày mai (20/9), học sinh ở các cấp học từ mầm non đến giáo dục phổ thông tập trung đến trường học tập trong điều kiện bình thường mới đối với các địa bàn đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh.

A Lưới rà soát, đảm bảo an toàn khi cho học sinh trở lại trườngĐảm bảo an toàn khi học sinh đi học trở lại vào ngày 17/2Học sinh đi học trở lại từ chiều nay (29/10)

Đảm bảo nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch khi học sinh trở lại trường 

Đối với các trường học trong khu vực an toàn, Sở Giáo dục và Đào tạo và các địa phương chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá theo Bộ tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đối với khu vực áp dụng Chỉ thị 15/CT-TTg ngày 27/3/2020, Chỉ thị 16/CTTTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và các khu vực có yếu tố dịch tễ nguy cơ lây nhiễm, tiếp tục hình thức dạy học qua truyền hình, dạy học online.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh quay trở lại lớp, những ngày cuối tuần, các trường học đã thực hiện vệ sinh, khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ khẩu trang, dung dịch sát khuẩn khô cũng như sẵn sàng đội ngũ cán bộ y tế trường học. Các trường đều đã chủ động tuyên truyền, tập huấn và chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết phục vụ việc phòng, chống dịch đúng quy định để đảm bảo an toàn cho giáo viên và học sinh.

Công tác phòng, chống dịch sẽ được các trường học trên địa bàn thực hiện nghiêm túc ngay từ cổng trường đến từng lớp học. Cán bộ, giáo viên các trường học sẽ nhắc nhở học sinh không chủ quan với dịch bệnh.

Tin, ảnh: Huế Thu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

TIN MỚI

Return to top