ClockThứ Sáu, 20/05/2022 22:33

Ngày mai (21/5), công an cấp huyện và xã đồng loạt cấp đăng ký xe ô tô và mô tô, xe máy

TTH.VN - Ngày 20/5, UVTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh - Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn đã kiểm tra thực tế tại Công an phường Thuỷ Phương (TX. Hương Thuỷ) và Công an xã Lộc Điền (Phú Lộc) về phân cấp công tác đăng ký phương tiện giao thông cơ giới đường bộ.

Đấu giá biển số ô tô: Bán xe được giữ lại biển sốTừ tháng 5, người dân đến công an xã để đăng ký, bấm biển số xe máy

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện cho lực lượng công an 

Tại buổi kiểm tra, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn nhấn mạnh, đây là chủ trương lớn của Chính phủ, Bộ Công an. Do vậy, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tập trung nguồn lực, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương thực hiện tốt.

Kiểm tra cơ sở vật chất, nhân lực, quy trình đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe máy… của Công an cấp phường Thủy Phương và xã Lộc Điền, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương đã tạo mọi điều kiện cho lực lượng công an phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; biểu dương tinh thần nỗ lực, khẩn trưởng trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của Phòng CSGT Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương.

Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn khẳng định, cán bộ, chiến sỹ trong quá trình thực hiện công tác này phải nâng cao tinh thành trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; hướng dẫn thủ tục chu đáo, nhiệt tình, tạo mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ Nhân dân. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng cho người dân nắm rõ các quy định, nhất là phân cấp cụ thể về đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ trên địa bàn tỉnh.

Đến nay, Công an tỉnh đã nâng cấp tốc độ kênh truyền, triển khai lắp đặt xong hệ thống đăng ký xe cho công an huyện, thành phố và 43 đơn vị công an cấp xã, đủ điều kiện kết nối vào hệ thống đăng ký xe của Cục CSGT; sẵn sàng cho việc triển khai thực hiện việc phân cấp đăng ký xe ô tô cho công an cấp huyện và đăng ký xe mô tô cho công an cấp xã vào ngày 21/5/2022 theo đúng tinh thần chỉ đạo của Bộ Công an tại Thông tư 15/2022/TT-BCA của Bộ Công an.

Tin, ảnh: Phong Anh 

                          

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cấp các xã lên phường

Đầu tư hạ tầng giao thông, hệ thống điện chiếu sáng hay hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư ở các xã, phường mới sáp nhập vào TP. Huế từ tháng 7/2021 là những dự án (DA) đã và đang được UBND TP. Huế triển khai, với mục tiêu hoàn thiện hạ tầng và đáp ứng các tiêu chí để nâng cấp các xã lên phường.

Nâng cấp các xã lên phường
Hướng đến xã nông thôn mới thông minh

Xã Quảng Thọ (huyện Quảng Điền) là 1 trong 6 xã của cả nước và là xã duy nhất của tỉnh Thừa Thiên Huế được chọn tham gia mô hình thí điểm “Xã nông thôn mới thông minh” của toàn quốc trong Chương trình Chuyển đổi số hướng tới nông thôn mới (NTM) thông minh.

Hướng đến xã nông thôn mới thông minh
Đưa xã Thủy Thanh lên phường

Thủy Thanh (Hương Thủy) đang tập trung huy động và sử dụng có hiệu quả mọi nguồn lực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nhằm sớm đưa địa phương trở thành phường trực thuộc thị xã vào cuối năm nay.

Đưa xã Thủy Thanh lên phường

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top