ClockThứ Ba, 21/03/2017 19:57

Ngày Nước thế giới 2017 với chủ đề “Nước thải”

TTH - Hưởng ứng Ngày Nước thế giới 2017 với chủ đề “Nước thải”, Sở Tài nguyên & Môi trường tổ chức treo băng rôn, pano tuyên truyền...

Hưởng ứng Ngày Nước thế giới 2017 với chủ đề “Nước thải”, Sở Tài nguyên & Môi trường tổ chức treo băng rôn, pano tuyên truyền, phổ biến chủ đề tại trụ sở các cơ quan, đơn vị, khu công cộng, nơi đông người qua lại để hướng đến sự quan tâm của cộng đồng về mối liên hệ giữa phát triển bền vững và tài nguyên nước; tổ chức phát động thực hiện tổng vệ sinh cơ quan, đơn vị; khơi thông cống rãnh, mở rộng dòng chảy, làm sạch nguồn nước, vận động không lấn chiếm sông, suối, ao, hồ…

H. Thương

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xử lý nước thải đô thị còn nhiều hạn chế

Mặc dù đã có chuyển biến so với trước, nhưng vấn đề xử lý chất thải khu vực đô thị trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều tồn tại, cần tập trung đầu tư để môi trường được cải thiện hơn.

Xử lý nước thải đô thị còn nhiều hạn chế
Gặp khó khi tái sử dụng nước thải

Luật Bảo vệ môi trường và các nghị định, thông tư hiện hành đều khuyến khích tái sử dụng nước thải (TSDNT) nhưng doanh nghiệp (DN) chưa thực hiện được vì chưa có tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể.

Gặp khó khi tái sử dụng nước thải
Tăng tốc đầu tư các dự án xử lý nước thải

Với 6 khu công nghiệp (KCN) tại Thừa Thiên Huế, chỉ có KCN Phú Bài được đầu tư nhà máy xử lý nước thải (XLNT) hoàn thiện. Số còn lại hiện vẫn đang là một "bài toán" không dễ.

Tăng tốc đầu tư các dự án xử lý nước thải
Nghiên cứu mới từ Singapore:
Giám sát nước thải có thể phát hiện sự lây lan của dịch bệnh

Theo kết quả một nghiên cứu mới của Trung tâm Khoa học Đời sống Môi trường Singapore (SCELSE) thuộc Đại học Công nghệ Nanyang (NTU) và Đại học Quốc gia Singapore (NUS), việc giám sát nước thải có thể giúp phát hiện sự lây lan của biến thể Omicron của virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19 trong cộng đồng trong vòng 2 ngày.

Giám sát nước thải có thể phát hiện sự lây lan của dịch bệnh
Return to top