ClockThứ Hai, 21/03/2016 06:53

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Ngô Thanh Minh đạt giải nhất cuộc thi Sony World Photography Awards 2016

TTH - Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế vừa cho biết, tác phẩm “Lighting dream” (Thắp sáng ước mơ) của nghệ sĩ nhiếp ảnh Ngô Thanh Minh đã xuất sắc giành giải nhất trong các tác phẩm dự thi của Việt Nam (hạng mục Giải thưởng Quốc gia Việt Nam) tại cuộc thi Sony World Photography Awards 2016.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hai thiếu nữ thả đèn hoa đăng trên dòng sông Hương. Đây là một trong những bức ảnh gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi năm nay, được chọn ra từ 230.103 ảnh nộp dự thi từ các quốc gia trên thế giới.

Được biết, hạng mục Giải thưởng Quốc gia được lập ra nhằm vinh danh những bức ảnh đẹp của các nhiếp ảnh gia đến từ 60 nước trên thế giới. Đây là nơi để các nhiếp ảnh gia có dịp tranh tài cũng như đưa hình ảnh đất nước mình đến với thế giới. Bức ảnh sẽ được trưng bày tại triển lãm Sony World Photography Awards ở London từ ngày 22/4 đến 8/5/2016, đồng thời tác phẩm này cũng được xuất bản trong sách tổng hợp các tác phẩm đẹp nhất của cuộc thi.

Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người đi săn giải thưởnglớn

Nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA)Ngô Thanh Minh là một tên tuổi không mới trong làng nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế. Anh tham gia “làng ảnh” của tỉnh từ năm 2000 và ngay lập tức tạo dựng được tên tuổi khi đoạt một loạt giải thưởng lớn mà rất nhiều đàn anh đàn chị đi cả cuộc đời vẫn chưa tới.

Người đi săn giải thưởnglớn

TIN MỚI

Return to top