ClockThứ Tư, 22/08/2018 16:50

Nghệ sĩ Trung Quốc nổi tiếng với hàng loạt kiệt tác trang điểm

TTH.VN - Marilyn Monroe, Audrey Hepburn hay Cristiano Ronaldo chỉ là một vài trong số nhiều gương mặt nổi tiếng mà nghệ sĩ trang điểm Trung Quốc He Yuhong có thể hoá trang thành. Thậm chí giờ đây, cô còn bắt đầu chuyển sang trang điểm để hoá thân thành các nhân vật trong các tác phẩm nghệ thuật lừng danh.

Bạn trẻ mê "make up"

He Yuhong tự trang điểm trở thành nhân vật trong bức tranh nổi tiếng "Cô gái với một bông tai ngọc trai". Ảnh: Reuters

Tên tuổi của cô gái 27 tuổi này đã lan nhanh trên các phương tiện truyền thông xã hội Trung Quốc với các video về kỹ năng trang điểm đáng kinh ngạc, thu hút hơn 1 triệu người theo dõi trên nền tảng video và âm nhạc trực tuyến TikTok.

"Rất khó để làm kiểu trang điểm này, nó giống như vẽ vậy. Tôi phải tự vẽ mặt người khác lên khuôn mặt mình, với rất nhiều chi tiết được thêm vào, và nhiều khi phải thay đổi cả nét mặt của mình", nghệ sĩ He Yuhong chia sẻ.

Gần đây, cô bắt đầu hóa trang thành các nhân vật trong các bức tranh, chẳng hạn như bức "Cô gái với một bông tai ngọc trai" của hoạ sĩ Hà Lan Johannes Vermeer. Phải mất hơn 6 giờ để tạo khối gương mặt, cẩn thận thêm các lớp phấn nền để tạo bóng, và đội khăn trùm đầu để giống với tác phẩm gốc.

Bảo Nghi (Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dệt may Huế: Điểm sáng trong bức tranh màu xám

Chung cảnh ngộ với nhiều doanh nghiệp (DN) dệt may trên cả nước, từ khoảng quý 3/2022 trở lại đây, các DN dệt may Huế đang phải chèo lái để chờ thị trường khởi sắc trở lại.

Dệt may Huế Điểm sáng trong bức tranh màu xám
Điều trị ung thư: Bức tranh nhiều màu sáng

“Nhìn vào bức tranh ung thư nhiều người thấy đen tối lắm. Nhưng với tôi thì khác, tôi thấy mỗi lúc bức tranh này lại sáng lên. Cơ hội phát hiện, điều trị dứt điểm ung thư của người bệnh ngày một khả quan hơn bao giờ hết…”. Thông điệp ấy được GS. Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam chia sẻ tại Hội nghị khoa học phòng, chống ung thư thường niên - Huế 2021. “Bức tranh” ấy đang được Trung tâm Ung Bướu (Bệnh viện Trung ương Huế) điểm thêm những gam màu ngày càng sáng.

Điều trị ung thư Bức tranh nhiều màu sáng
Bức tranh đầu tư và phát triển của BGI Group trong năm 2022-2026

Công ty cổ phần Tập đoàn BGI (BGI Group) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Tại cuộc họp, hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát Công ty tổ chức triển khai thực hiện các nội dung đã thông qua tại Đại hội trên cơ sở đảm bảo lợi ích của Công ty và lợi ích của các cổ đông, phù hợp với điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty. Các vấn đề được thông qua tại Đại hội chính là những mục tiêu chính cần phấn đấu đạt được trong năm 2022 và các năm tiếp theo.

Bức tranh đầu tư và phát triển của BGI Group trong năm 2022-2026

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top