ClockThứ Tư, 11/07/2018 10:30

Nghĩa cử đẹp của nữ nhân viên ngân hàng

TTH - Nữ nhân viên trẻ trung, đôn hậu của Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) - Chi nhánh Thừa Thiên Huế - Nguyễn Cửu Trang Anh đã có nghĩa cử đẹp, làm cảm phục lòng người.

Vietcombank lại thông báo tăng phí rút tiền ATM nội mạng

Với nét thanh nhã, dịu dàng, Trang Anh đã hướng dẫn tận tình, chu đáo cho khách hàng đến giao dịch. Ai ra về đều có nét mặt hài lòng qua phong cách phục vụ. Đến lượt tôi, cô đã hướng dẫn thủ tục nộp tiền vào tài khoản đặt cọc để tham gia đấu giá đất ở vào sáng 19/6/2018 tại khu quy hoạch phân lô thuộc phường Vỹ Dạ, TP. Huế.

Nhân viên Trang Anh đang giao dịch với khách hàng

Đến lượt kiểm tiền qua máy đếm, tiếng máy đếm tiền xoèn xoẹt mấy lần, bất ngờ cô Trang Anh dừng lại và đưa tôi một tờ 500.000 đồng và nói: “Chú có lốc thừa 1 tờ, cháu xin gửi lại”. Tôi ngạc nhiên và hỏi: “Cháu đã kiểm tra kỹ chưa?”, Trang Anh xác định: “Dạ, cháu đã cho chạy 3 lần rồi ạ, vẫn thừa 1 tờ của chú”.

Cầm tờ bạc trong tay, tôi khá cảm động về cô nhân viên phục vụ này.

Được biết, cô ấy là Nguyễn Cửu Trang Anh, nhân viên Phòng Kế toán, Ngân hàng VietinBank- Chi nhánh Thừa Thiên Huế, mới vào nghề gần 3 năm. Tuy số tiền trả lại cho khách không lớn, nhưng đây là một hành động đẹp xuất phát từ tấm lòng, bản chất của người phục vụ, cần được nêu gương.

Trong xã hội, giá như tất cả cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên phục vụ, dù ở lĩnh vực nào, với tấm lòng nhiệt huyết, có thái độ phục vụ chu đáo, ân cần… xem công sức, công việc, tiền của của khách hàng, của Nhân dân như chính của mình, người nhà mình, thì xã hội thêm phần tốt đẹp. Nhân dân ta chắc hẳn ai ai cũng mong muốn, trông chờ mọi công chức, viên chức với tinh thần phục vụ như vậy.

Bài, ảnh: Đào Quang Cơ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ nền kinh tế

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế là thông điệp của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khi tổ chức hội nghị trực tuyến toàn ngành về đẩy mạnh tín dụng ngân hàng năm 2024 diễn ra ngày 20/2.

Đẩy mạnh tín dụng hỗ trợ nền kinh tế

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top