ClockThứ Tư, 16/01/2019 12:19

Nghiêm cấm tàu, thuyền ra khơi kể từ chiều 16/1

TTH.VN - Đó là lệnh của Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh.

Tàu xa bờ về neo đậu tại âu thuyền Phú Hải (Phú Vang)

Do ảnh hưởng không khí lạnh tăng cường nên từ chiều 16 đến 18/1, trên biển có gió mạnh, mưa to gây mất an toàn, nguy hiểm cho tàu, thuyền. Các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền, vận động, nghiêm cấm tất cả thuyền bãi ngang và các tàu ra khơi khi không đảm bảo các điều kiện an toàn (không có áo phao, phao tròn, hệ thống thông tin liên lạc…); thông báo cho các chủ phương tiện đang hoạt động trên biển biết về diễn biến xấu của thời tiết để chủ động phòng, tránh, tìm nơi neo đậu an toàn tính mạng, tài sản.

Tin, ảnh: Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đóng chắn barie đập Cửa Lác

Để đảm bảo an toàn cho người dân, từ chiều 26/11, xã Quảng Thái (Quảng Điền) đã đóng chắn barie, cấm người và phương tiện giao thông qua lại trên tuyến đập Cửa Lác.

Đóng chắn barie đập Cửa Lác
Chủ động ứng phó gió mạnh trên biển

Chiều 6/11, Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh đã có văn bản gửi các địa phương, đơn vị, chủ công trình hồ đập về việc chủ động ứng phó với không khí lạnh, gió mạnh trên biển, mưa to trên địa bàn tỉnh.

Chủ động ứng phó gió mạnh trên biển
Cấm tàu thuyền ra khơi vào sáng 25/9

Theo Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới (ATNĐ), toàn bộ tàu thuyền hoạt động trong vùng nguy hiểm đều có nguy cơ cao chịu tác động của gió mạnh và sóng lớn.

Cấm tàu thuyền ra khơi vào sáng 25 9
Return to top