ClockThứ Năm, 08/02/2018 05:21

Nghiêm cấm việc biếu, tặng quà Tết cho lãnh đạo cấp trên

TTH - Đó là chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Chỉ thị 20 – CT/TU về việc tổ chức đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.

Ai cũng có tết450 suất quà Tết cho trẻ emẤm lòng ngày tết

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội tập trung lãnh, chỉ đạo, nghiêm cấm cấp trên “tranh thủ” cấp dưới với mọi hình thức; nghiêm cấm sử dụng ngân sách, phương tiện, tài sản công vào các hoạt động mang tính cá nhân. Đồng thời, xử lý, giải quyết kịp thời mọi công việc trong dịp nghỉ tết; chủ động nắm chắc tình hình, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; chăm lo các đối tượng chính sách, hộ nghèo; gương mẫu, nghiêm túc đi đầu trong việc thực hiện các quy định của Đảng. 

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để ai thiếu đói trong dịp tết

Những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, hàng trăm chuyến xe chở hàng hóa, quà tặng có mặt tại huyện Nam Đông để kịp thời hỗ trợ bà con vùng cao vui xuân, đón mừng năm mới.

Không để ai thiếu đói trong dịp tết
Mang quà tết đến với nông dân nghèo

Với phương châm không để hội viên, nông dân có hoàn cảnh khó khăn “không có tết”, các cấp Hội Nông dân (HND) trên địa bàn tỉnh đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể chủ động, nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… được đón một mùa xuân ấm cúng.

Mang quà tết đến với nông dân nghèo

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top