ClockChủ Nhật, 12/01/2014 20:10

Nghiệm thu và đưa vào sử dụng công trình Trung tâm nghiên cứu Nông Lâm nghiệp miền Trung

TTH.VN - Theo tin từ Đại học Huế, công trình Trung tâm nghiên cứu Nông Lâm nghiệp miền Trung (Trường đại học Nông Lâm - Đại học Huế) thuộc dự án bước 2, giai đoạn 1, tại địa điểm xã Hương Vân, Thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế vừa được nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

Đây là cơ sở thực nghiệm cho sinh viên của Trường đại học Nông Lâm với mục tiêu giúp cho sinh viên tiếp cận mô hình sản xuất tiên tiến, bảo đảm an toàn về vệ sinh, tăng hiệu quả kinh tế trong quá trình sản xuất. Công trình có quy mô gồm 6 nhà thí nghiệm có tổng diện tích 4.708m2, một nhà thí nghiệm có diện tích 142m2 với tổng mức đầu tư gần 17 tỉ đồng được khởi công từ tháng 10/2012. Công trình được thiết kế theo mô hình chăn nuôi tiên tiến, hiện đại được các công ty chăn nuôi có uy tín đang áp dụng như Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Thái Lan. Dự kiến trong quý 1 năm nay sẽ bắt đầu thả lợn với quy mô 3.000 con lợn thịt. Trong giai đoạn 1 sẽ thả khoảng 6.000 lợn thịt và 600 lợn nái.

Phòng thí nghiệm với quy trình chăn nuôi khép kín đảm bảo an toàn. Ảnh: ĐHH

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top