ClockThứ Sáu, 14/02/2014 14:31

Ngọt ngào Valentine

TTH.VN - Valentine đến, nhiều bạn trẻ lên kế hoạch thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Quanh các nhà sách và shop bán hàng lưu niệm, những gian hàng bày bán quà Valentine tập trung rất đông các bạn trẻ đang tỉ mẩn chọn quà.

Quân và Hằng quen nhau gần một năm nay. Đây là Valentine đầu tiên nên cả hai đều hồi hộp chuẩn bị để ngày Lễ Tình yêu của mình thật ý nghĩa. Muốn lưu lại kỷ niệm về ngày đặc biệt này, sáng nay, họ cùng nhau đến nhà sách để tô tượng. Chọn chiếc ly có in hình trái tim xinh xắn, cả hai chụm đầu vào tô. “Đây là món quà đặc biệt mang đậm dấu ấn tình yêu của chúng em. Khi cùng tô màu, chúng em đã gửi vào đó tình cảm dành cho nhau”, Quân chia sẻ.


Khoảnh khắc hạnh phúc của đôi bạn trẻ khi cùng nhau tô tượng

Là một anh chàng khéo tay, Ngọc học cách làm hình trái tim để làm tặng bạn gái. Vào ngày lễ tình nhân, Ngọc làm một hình trái tim lớn với nhiều hình trái tim nhỏ kèm theo. Ngọc cho biết món quà do tự tay mình làm ra tặng cho người yêu mới có ý nghĩa.

Không chỉ có cánh “mày râu” nghĩ ra các chiêu bày tỏ tình yêu mà nhiều bạn gái cũng có những kế hoạch đặc biệt cho mình. Ngày Valentine, Trúc Ly lang thang ở nhà sách Phú Xuân để tìm món quà tặng người yêu. Sau khi ngắm nghía nhiều mặt hàng lưu niệm được bày bán ở đây, Ly quyết định chọn tấm thiệp có hình đôi trai gái nắm tay nhau rồi tỉ mỉ dán bột màu lên. Hài lòng với sản phẩm của mình, Ly vui vẻ: “Trong ngày Valentine, em muốn được thể hiện tình cảm của mình và dành tặng người yêu một bất ngờ nho nhỏ. Đây là tấm thiệp em tự trang trí theo sở thích của bạn ấy. Em nghĩ, chỉ cần xuất phát từ trái tim thì món quà nào cũng rất ý nghĩa”.

Valentine không chỉ dành cho bạn trẻ. Với những người lớn tuổi, đây  cũng là dịp để họ thể hiện tình cảm với người bạn đời của mình. Dù bây giờ đã là vợ chồng nhưng anh Thảo vẫn duy trì thói quen tặng hoa, quà cho vợ vào ngày Valentine. Cầm trên tay bó hoa, anh cười: “Hoa luôn là món quà được phụ nữ mong chờ nhất trong ngày lễ Valentine. Nó giúp tôi thể hiện tình cảm yêu thương chân thành và ngọt ngào đến bà xã yêu quý”.


Hài lòng với tấm thiệp Valentine tự trang trí

Xu hướng của giới trẻ bây giờ thích tặng quà “độc” do chính tay mình làm. Vì thế, những ý tưởng làm quà tặng ngộ nghĩnh bao giờ cũng khiến người nhận xúc động. Đó có thể là vòng hoa hồng kết thành trái tim, trái tim tình yêu làm bằng giấy hay căn nhà tăm đồ sộ… Ngoài thời gian, công sức, những quà tặng “handmade” này gói gọn tình cảm yêu thương, thể hiện tâm hồn tinh tế và sự quan tâm sâu sắc của người tặng. Sau khi hoàn thành căn nhà bằng tăm dành tặng bạn gái, Long tâm sự: “Những món quà có sẵn cho Valentine không thiếu, nhưng để có được món quà ý nghĩa thì cần phải bỏ công sức. Em tin bạn gái sẽ rất hạnh phúc khi nhận được món quà này”.

Bên cạnh đó, ý tưởng, kế hoạch cho một ngày Valentine lãng mạn  cũng được những đôi tình nhân “đầu tư” suy nghĩ. Họ muốn tạo cho người yêu những bất ngờ thú vị nhất có thể. Long vạch ra kế hoạch: “Tối nay, sau khi cùng nhau ăn tối, hai đứa sẽ cùng thắp nến viết tên của nhau lồng trái tim ở giữa rồi cùng ăn socola vừa bóc quà của nhau. Em mong rằng, chúng em và tất cả những người yêu nhau sẽ có một Valentine lãng mạn, đáng nhớ”.

Trang Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhặt “lộc biển”

Từ sau tháng Giêng đến nay, sứa biển đã bắt đầu xuất hiện. Tùy theo con nước, sứa thường bị sóng đánh dạt vào bờ. Đây cũng là thời điểm nhiều người đi biển thử vận may với việc nhặt sứa.

Nhặt “lộc biển”
Đậm chất riêng với nhà… container

Những năm gần đây, xu hướng xây dựng nhà ở, văn phòng, quán cà phê bằng container đang dần trở nên phổ biến. Mô hình này trở nên hấp dẫn, lý tưởng bởi chi phí xây dựng phải chăng và tính linh động cao.

Đậm chất riêng với nhà… container
Tôm, cá trở về

Đã mấy chục năm rồi, ngư dân vùng biển Ngũ Điền (Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mới được chứng kiến những đàn cá nục, cá trích, khuyết (ruốc)… bơi vào tận ven bờ. Vùng biển lộng đang hồi sinh!

Tôm, cá trở về
Không thể “nhỏ hơn”

Ngót nghét cả mấy năm nay nội tôi già ốm. Nội một mình ở quê nên cả nhà tôi thay nhau tối về chăm mệ. Nội vẫn đi lại được nhưng tuổi đã 85 nên biết đâu được “trái gió trở trời”, không thể lường hết mọi chuyện xảy ra ba tôi phải làm ngay lịch phân công để đêm nào cũng có người bên cạnh mệ. Lo ăn sáng cho nội, tôi mới phát hiện ở làng Dã Lê quê tôi nằm cạnh Quốc lộ 1A có một quán cháo gạo lứt cá kho tuyệt ngon. Không chỉ nội mà cha con tôi ăn quen nên ai cũng nghiện.

Không thể “nhỏ hơn”

TIN MỚI

Return to top