ClockThứ Hai, 20/04/2015 17:29

Ngựa quen đường cũ

TTH.VN - Mặc dầu mới ra tù nhưng Quang không chịu tu chí làm ăn mà còn rủ bạn sa vào con đường trộm cắp để đối diện với bản án nghiêm khắc của pháp luật.

Ngày 20/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản đối với Đặng Châu Hoài Quang và Võ Tuấn (cả hai cùng 20 tuổi, đều trú tại TP Huế).

Quang và Tuấn tại cơ quan công an
 
 
Ngày 15/4, Công an TP Huế nhận được tin báo của chị Trần Thị Thanh Phước (41 tuổi, trú tại 65 đường Phan Anh, phường An Đông, TP Huế) bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 2 máy tính xách tay hiệu Dell, lenovo và 2 điện thoại di động, cùng 01 túi xách, bên trong có 4 triệu đồng.
Công an phường đã phối hợp với lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Huế xuống hiện trường tiến hành điều tra, truy xét. Trong quá trình khám xét tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 áo khoác, 1 mũ lưỡi trai và 1 đôi dép nghi của đối tượng gây án. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an TP Huế đã xác định đối tượng gây án là Đặng Châu Hoài Quang và Võ Tuấn nên tiến hành bắt giữ.
 
Tang vật cơ quan công an thu giữ
 
Qua điều tra Quang khai nhận: mình có 1 tiền án về tội "trộm cắp tài sản", mới ra tù ngày 28/8/2014. Do không có tiền tiêu xài nên Quang rủ rê Tuấn đi trộm cắp tài sản. Khi đến trước nhà chị Phước thì Quang đứng ngoài cảnh giới, còn Tuấn dùng tuốc rơ vít mở khung sắt cửa sổ, đột nhập vào bên trong nhà lấy trộm tài sản nói trên.
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm Đặng Châu Hoài Quang và Võ Tuấn về hành vi "trộm cắp tài sản" theo đúng quy định của pháp luật.
Thái Bình- Liên Minh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top