ClockThứ Tư, 01/07/2020 21:18

Người dân A Lưới phản ánh, kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến đất đai

TTH.VN - Chiều 1/7, ông Nguyễn Văn Phương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp công dân định kỳ để lắng nghe, giải quyết những vấn đề vướng mắc, khiếu nại của người dân tại xã Quảng Nhâm, huyện A Lưới. Tham dự còn có đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện A Lưới.

Tiếp tục quan tâm nguồn lực cho dự án di dời dân cư khu vực I hệ thống kinh thành HuếYêu cầu giải quyết dứt điểm các phản ánh và kiến nghị của công dânGiải quyết dứt điểm các kiến nghị của công dân

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương lắng nghe ý kiến của công dân

Nhiều người dân phản ánh đến lãnh đạo UBND tỉnh về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, trong đó chủ yếu là công tác đền bù giải tỏa, tái định cư, quá trình thu hồi đất thực hiện các dự án ở xã Quảng Nhâm. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo UBND tỉnh quyết liệt chỉ đạo các ngành, địa phương xem xét, giải quyết thỏa đáng cho người dân trên cơ sở hài hòa lợi ích của người dân với lợi ích chung.

Tại buổi tiếp xúc, những ý kiến, kiến nghị của công dân đã được đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện A Lưới giải trình đến người dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương ghi nhận, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị của người dân thời gian qua. Đối với từng vụ việc cụ thể, tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo các ngành liên quan và huyện A Lưới xem xét, giải quyết trên cơ sở tuân thủ đúng quy định pháp luật.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của Nhân dân để kịp thời giải quyết hợp tình, hợp lý và đúng quy định.

                                                                   Tin, ảnh: Tiến Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nỗi niềm người dân làm du lịch

Dịch vụ du lịch xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thừa Thiên Huế khi tạo ra công ăn việc làm cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh. Tuy nhiên, chúng ta cần phát triển đúng định hướng phát triển của tỉnh và xu hướng du lịch thế giới là chuyên nghiệp hóa hoạt động dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu khách du lịch.

Nỗi niềm người dân làm du lịch
Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc

Ngày 7/4, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh thiếu nhi Việt Nam tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ mô hình sinh kế cho hộ nghèo tại Phú Lộc
A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh

Phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” trên địa bàn huyện miền núi A Lưới đã nhanh chóng lan tỏa và mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần trong việc thay đổi diện mạo nông thôn, làng bản vùng biên giới; nâng cao ý thức của người dân, đồng bào thiểu số trong việc bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.

A Lưới đẩy mạnh phong trào Ngày Chủ nhật xanh
A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

A Lưới tập trung đầu tư kết cấu hạ tầng kết nối vùng phục vụ dân sinh, sản xuất. Ưu tiên phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), nâng cao đời sống của người dân.

A Lưới xây dựng nông thôn mới bền vững

TIN MỚI

Return to top