ClockThứ Ba, 13/12/2016 17:37

Người dân cần có đất sản xuất rừng trồng

TTH - Sáng 13/12, UBND tỉnh tổ chức tổng kết tình hình thực hiện Chỉ thị số 65/2015/CT-UBND về công tác quản lý đất lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh, dưới sự chủ trì của ông Phan Ngọc Thọ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Thực hiện Chỉ thị số 65/2015/CT-UBND, UBND tỉnh chọn huyện Nam Đông làm thí điểm. Vị trí rà soát là tiểu khu 378 của Ban Quản lý Rừng phòng hộ Nam Đông, thuộc địa bàn thôn Phú Mậu, xã Hương Phú và xã Hương Sơn, có tổng diện tích trên 387 ha với 66 hộ tham gia. Quá trình triển khai, rà soát, phát hiện 81,05 ha bị lấn, chiếm có chủ thừa nhận; 169,84 ha bị lấn, chiếm không có chủ thừa nhận.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ yêu cầu các chủ rừng, chính quyền địa phương, ban ngành liên quan cần rà soát, xem trong công tác quản lý, bảo vệ rừng còn những khó khăn, vướng mắc gì để có biện pháp tháo gỡ kịp thời.

Hoàng Triều

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Gắn kết giữa người dân và chính quyền

Chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) đã thực sự tạo cơ hội gắn kết các chủ rừng là cộng đồng, nhóm hộ và hộ gia đình với chính quyền và các tổ chức nhà nước về lâm nghiệp... góp phần nâng cao nhận thức, năng lực quản lý, bảo vệ rừng cho người dân.

Gắn kết giữa người dân và chính quyền
Return to top