ClockThứ Tư, 09/11/2016 16:29

Người dân đào được củ khoai tía nặng 23kg

TTH.VN - Trong lúc xới đất thu hoạch khoai tía trồng trong vườn nhà, gia đình bà Phạm Thị Bướm, ở thôn Di Đông (xã Phú Hồ, huyện Phú Vang) đã đào trúng củ “khủng” với hình thù quái dị nặng 23kg.

Củ khoai tía khổng lồ nặng 23kg

Hiện, củ khoai khổng lồ này đang được gia đình bảo quản và cho biết chỉ để làm cảnh trong nhà, không bán. Theo một người con trai của bà Bướm, cách đây chừng một tuần, khi đang tiến hành xới đất thu hoạch thì đào được củ khoai này. 

“Ban đầu chỉ đào xới và tưởng rằng củ khoai này cũng như những củ khoai bình thường khác nhưng càng đào thì phát hiện củ khoai này hình thù lạ thường nên mọi người moi từ từ để đưa nó lên khỏi mặt đất”, người con trai bà Bướm nói. 

Củ khoai nặng 23kg có hình hài như những bàn chân voi, gấu

Cũng theo người con trai bà Bướm, vụ khoai này được trồng cách đây khoảng 7-8 tháng, nhiều lần gia đình đã thu hoạch khoai nhưng chưa bao giờ đào trúng củ khoai tía to như vậy. Nhiều người dân trong vùng hiếu kì tới xem và cho rằng, đây là lần đầu tiên đào được một củ khoai tía to khác thường. 

Phan Thành

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xúc tiến du lịch: Hãy đứng trên vai người khổng lồ

Liên kết tận dụng thế mạnh của các tập đoàn, doanh nghiệp (DN), các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng bá, xúc tiến thương mại chính là giải pháp quan trọng nhằm đổi mới hoạt động xúc tiến du lịch theo hướng thích ứng.

Xúc tiến du lịch Hãy đứng trên vai người khổng lồ
Đam mê với cá mú khổng lồ

Cuộc săn tìm đã lùi vào dĩ vãng, những con cá khổng lồ nơi các vùng nước dần thưa bóng. Và giờ đây, chúng được thuần dưỡng trong những lồng nuôi, làm bạn với ngư dân qua hơn chục mùa mưa gió.

Đam mê với cá mú khổng lồ
Trả nợ kiểu... quái dị

Bà Sương ở một mình, chẳng làm lụng gì nhưng nhờ cháu chắt đứa nào cũng thương, thỉnh thoảng gửi ít kinh tài trợ giúp nên sống cũng phong lưu.

Trả nợ kiểu  quái dị
Return to top