ClockThứ Sáu, 23/12/2022 15:26

Người dân Điền Lộc phản ánh tình trạng tự ý san lấp mặt bằng, xây dựng mộ gió

TTH.VN - Ngày 23/12, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền đã có buổi tiếp dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân xã Điền Lộc.

Phục hồi rừng bản địa trên cátĐộng lực phát triển từ những tuyến đường huyết mạchLãnh đạo các địa phương thăm các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022Khó khăn trong sản xuất lúa hữu cơ ở Phong ĐiềnPhong Điền: Khánh thành nhà tình thương cho hộ nghèo

Người dân Điền Lộc đề đạt nguyện vọng, kiến nghị tại đối thoại

Tại buổi tiếp dân và đối thoại, cán bộ và Nhân dân xã Điền Lộc đã phản ánh và kiến nghị một số vấn đề như nâng cấp sửa chữa đoạn đường từ cầu Hòa Xuân đến đập Khe Làng để tạo điều kiện đi lại thuận lợi của người dân cũng như các em học sinh; đầu tư cơ sở vật chất về phòng học, phòng chức năng, để tổ chức dạy bán trú cho các em học sinh và xây dựng Trường tiểu học Điền Lộc đạt chuẩn mức độ 2. 

Ngoài ra, người dân phản ánh tình trạng một số hộ dân tự ý san lấp mặt bằng, khoanh vùng cắm cọc và xây dựng mộ gió khu vực độn cát trên vùng rừng dự án 661 tại xã Điền Lộc, mặc dù trước đó UBND xã Điền Lộc đã tiến hành kiểm tra, xác minh và lập biên bản xử lý các hộ vi phạm...

Ông Võ Văn Vui đã ghi nhận, tiếp thu những phản ánh và kiến nghị của cán bộ và Nhân dân xã Điền Lộc, bên cạnh đó làm rõ các vấn đề mà người dân quan tâm. Đề nghị người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Điền Lộc, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện rà soát để lập biên bản, kiên quyết xử lý những trường hợp vi phạm cũng như tuyên truyền cho người dân tránh những sai phạm. Yêu cầu xã rà soát lại cơ sở vật chất trường học, thẩm định lại tuyến đường cần nâng cấp để trình UBND huyện xem xét giải quyết.

Tin, ảnh: QUANG MINH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top