ClockThứ Sáu, 12/03/2021 14:17

Người dân Điền Môn quan tâm những vấn đề sinh kế, sản xuất

TTH.VN - Sáng 12/3, ông Võ Văn Vui, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền đã có buổi tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với Nhân dân xã Điền Môn.

Công tác tiếp xúc cử tri được quan tâm đổi mớiCử tri A Lưới quan tâm vấn đề sinh kế sau bão lụtCử tri Phong Điền mong sớm sửa chữa những công trình hư hại do bão lũCử tri Phú Bài kiến nghị nhiều vấn đề liên quan đến hạ tầng cơ sở

Ông Nguyễn Công Xô, người dân thôn Vĩnh Xương (Điền Môn, Phong Điền) phản ánh ý kiến tại buổi tiếp công dân

Buổi tiếp có 6 lượt người dân đưa ra ý kiến, đề xuất, kiến nghị các vấn đề về sinh kế, sản xuất, an sinh xã hội như: Cần giải quyết việc làm cho thanh niên bằng chính sách xuất khẩu lao động; quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng để xã Điền Môn sớm đạt chuẩn NTM; xây dựng lại hệ thống kênh mương nội đồng vì đã xuống cấp nghiêm trọng; sớm có phương án sửa chữa mố cầu đập tràn đi ra biển xã Điền Môn vì bị sụt lún; đầu tư hệ thống điện cho vùng cát trang trại thôn Vĩnh Xương; cấp lại Bằng Tổ quốc ghi công cho các gia đình có công cách mạng vì qua thời gian đã bị phai mờ và rách nát...

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, ông Võ Văn Vui, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phong Điền đánh giá cao những ý kiến đầy tâm huyết và trách nhiệm của bà con nhân dân xã Điền Môn; đồng thời tiếp thu và ghi nhận toàn bộ ý kiến, kiến nghị của Nhân dân.

Bên cạnh đó, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã làm rõ các vấn đề và yêu cầu các cơ quan, ban, ngành chức năng của huyện và UBND xã Điền Môn sớm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của Nhân dân trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

Chiều 25/3, UBND tỉnh tổ chức buổi đối thoại với các hộ dân chưa bàn giao mặt bằng tại Dự án (DA) Cải tạo, xây dựng lại các dãy nhà A,B,C Khu Chung cư Đống Đa (KCCĐĐ) tại Phường Phú Nhuận, TP. Huế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh chủ trì buổi đối thoại.

Tháo gỡ vướng mắc mặt bằng Khu Chung cư Đống Đa

TIN MỚI

Return to top