ClockChủ Nhật, 09/04/2017 20:09

Người dân Hàn Quốc mong muốn Chính phủ ưu tiên tăng trưởng kinh tế

TTH - Đa số các nhà kinh tế học và người dân Hàn Quốc mong muốn Chính phủ kế tiếp đưa tăng trưởng kinh tế và phân phối thu nhập trở thành những ưu tiên hàng đầu, theo kết quả một cuộc khảo sát được công bố ngày 9/4.

Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) khảo sát 1.000 người, bao gồm 321 chuyên gia kinh tế về những gì họ muốn Chính phủ kế tiếp tập trung trong các chính sách.

Kết quả cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 21-27/3 cho thấy, 49,8% chuyên gia kinh tế và 35,3% người dân hy vọng Chính phủ mới ưu tiên tăng trưởng và phân phối, trong khi 30,2% chuyên gia kinh tế và 28,1% người dân chọn lao động và việc làm.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, Yonhap & CNBC)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số

Đó là một trong những nội dung thu hút nhiều thảo luận tại Hội nghị “Khoa học cố đô mở rộng về Chuyển đổi số trong y học” diễn ra chiều 28/3. Hoạt động được Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức.

Vai trò thầy thuốc trẻ trong chuyển đổi số
Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển

Theo Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC), Hàn Quốc sẽ mở rộng các hoạt động của hội đồng hợp tác tài chính quốc tế của quốc gia này nhằm hỗ trợ tốt hơn cho việc mở rộng ra nước ngoài của các doanh nghiệp địa phương, cũng như giúp phát triển lĩnh vực tài chính của các quốc gia khác.

Hàn Quốc sẽ mở rộng hỗ trợ tài chính cho các nước đang phát triển
Return to top