Thể thao trong nước

Người dân Huế cổ vũ nhiệt tình cho U23 Việt Nam

ClockThứ Ba, 23/01/2018 16:09
TTH.VN - Dù trận đấu bán kết châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra lúc 15 giờ (ngày 23/1) nhưng từ hơn 13 giờ, không khí tại một số khu vực, nhất là các quán cà phê, quán ăn ở Huế đã trở nên sôi động và ngập tràn sắc màu áo đỏ của các cổ động viên.

Điểm mặt cầu thủ, dự đoán đội hình U23 Việt Nam trước ngày vào trậnSiêu phẩm & tuổi 20 của HảiThủ tướng chúc mừng U23 Việt Nam lần đầu vào bán kết U23 Châu Á

Cổ động viên nhí chăm chú...theo dõi bóng đá

Khu vực đường Lê Lợi – Chu Văn An là một trong những địa điểm được người dân Cố đô chọn làm nơi tập trung để xem và cổ vũ trận bóng đá của U23 Việt Nam – U23 Qatar. Nhiều hàng quán nơi đây lắp đặt màn hình lớn nhằm tổ chức cho những người yêu bóng đá theo dõi cầu hấp dẫn này. Tại các địa điểm này cũng bán cờ, áo in hình quốc kỳ đáp ứng nhu cầu người hâm mộ.

Bên cạnh các địa điểm trên, một số doanh nghiệp cũng cho cán bộ, nhân viên nghỉ sớm để cổ vũ bóng đá. Các công ty này bố trí phòng xem bóng đá với màn hình lớn, cờ và băng đô buộc đầu với các dòng chữ “Tôi yêu Việt Nam”, “Việt Nam chiến thắng”…

* Sau đây là một số hình ảnh Thừa Thiên Huế Online ghi lại:

Trước giờ trận đấu diễn ra

Cổ động viên xem bóng đá tại Cask Bar (đường Lê Lợi)

Ngập tràn sắc đỏ tại Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Khải Hoàn

Chuẩn bị cả băng rôn để cổ vũ

Nhỏ...nhưng mê bóng đá

Xuống đường cổ vũ

Nhân viên Công ty cổ phần Truyền thông quảng cáo và Dịch vụ du lịch Đài Bàng cuồng nhiệt cổ vũ U23 Việt Nam

Fan nữ rủ nhau đi xem bóng đá

Đứng tràn cả ra đường để xem bóng đá

 Hữu Phúc (thực hiện)

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đóng thế

Còn đến 2 trận đấu nữa vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á mới hạ màn, nhưng với thất bại nặng nề 0 - 3 trước Indonesia trên sân Mỹ Đình, HLV Philippe Trousser đã sớm phải kết thúc hợp đồng dẫn dắt cả 2 đội tuyển Quốc gia và tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

Đóng thế
Khi thể thao không khán giả

Ngoài động lực, là “liều dopping” cho mỗi VĐV, khán giả cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bất kỳ giải thể thao nào theo cách trực quan nhất.

Khi thể thao không khán giả
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Return to top